Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10291
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุวิดา ศรีสวัสดิ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:46:24Z-
dc.date.available2014-09-17T08:46:24Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ส473สen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1526634en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10291-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ -- การจัดซื้อen_US
dc.titleส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัด เชียงใหม่ในการซื้อแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ = Marketing mix affecting consumers in Mueang Chiang Mai district towards purchasing tablet computers / สุวิดา ศรีสวัสดิ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba30955sss_tpg.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sss_abs.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sss_con.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sss_ch1.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sss_ch2.pdf1.61 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sss_ch3.pdf987.19 kBAdobe PDFView/Open
mba30955sss_ch4.pdf15.2 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sss_ch5.pdf7.86 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sss_bib.pdf761.8 kBAdobe PDFView/Open
mba30955sss_app.pdf3.3 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.