Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกมลวรรณ เรืองแก้วมณีen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:52:22Z-
dc.date.available2014-09-17T07:52:22Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ก167คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1501289en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8907-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectธนาคารออมสิน -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- เชียงใหม่en_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพให้บริการของธนาคารออมสินสาขาประตูช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ = The customer satisfaction towards service quality of Government Savings Bank, Changpuak Gate branch, Mueang Chiang Mai district / กมลวรรณ เรืองแก้วมณีen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba20954kr_tpg.pdf520.37 kBAdobe PDFView/Open
mba20954kr_abs.pdf459.38 kBAdobe PDFView/Open
mba20954kr_con.pdf463.58 kBAdobe PDFView/Open
mba20954kr_ch1.pdf474.65 kBAdobe PDFView/Open
mba20954kr_ch2.pdf494 kBAdobe PDFView/Open
mba20954kr_ch3.pdf470.91 kBAdobe PDFView/Open
mba20954kr_ch4.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open
mba20954kr_ch5.pdf554.92 kBAdobe PDFView/Open
mba20954kr_bib.pdf465.95 kBAdobe PDFView/Open
mba20954kr_app.pdf496.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.