BA: Independent Study (IS) : [3262] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 301 to 320 of 3262
Issue DateTitleAuthor(s)
Jun-2564ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์โรคทางเดินหายใจ ในการเลือกยาในกลุ่มยารักษาโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังสายนที เฉินบำรุง; วินุรา ธิติไพศาล
Jun-2564การวิเคราะห์เส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคต่อการใช้บริการร้านขายยาในอำเภอเมืองเชียงใหม่อรชร มณีสงฆ์; ณัฐธิดา ขันธิมา
Sep-2022กลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ไม้ของบริษัท แพร่ไม้ไทย จำกัดวรัทยา แจ้งกระจ่าง; ฐิติวัชร์ ธีรรัฐนิธิคุณ
Sep-2022ความสุขในการทำงานของบุคลากรเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวาย โรงพยาบาลดารารัศมี จังหวัดเชียงใหม่อรพิณ สันติธีรากุล; ธัญวรัตน์ วัดนก
24-Aug-2022ต้นทุนฐานกิจกรรมการขนส่งสินค้าทางถนนของ บริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด จังหวัดตากตุลยา ตุลาดิลก; พัชรียา สุจนะ
Sep-2022กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเจนเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อแท็บเล็ตศรัญญา กันตะบุตร; ศิวะวงศ์ ตติยะวณิชกิจ
27-Sep-2022ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของลูกค้าที่ใช้บริการห้างหุ้นส่วนจำกัดโตการไฟฟ้านิยตา กาวีวงศ์; ภัทรชนน มะลิแก้ว
24-Aug-2022การศึกษาการออมของบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; อภินันทน์ ปันธิ
Jun-2564แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; พุทธรักษ์ พุทธวงษ์
Jul-2564ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อกลุ่มหญิงรักหญิง ในการเลือกบริการโรงแรมปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; วิภารัตน์ คำเงิน
Jun-2564ทัศนคติของพนักงานขนส่งสินค้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ทรัพย์ปาริชาติทรานสปอร์ตที่มีต่อการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในการทำงาน ตามกฎพิทักษ์ชีวิตนฤนาท ศราภัยวานิช; บรรจง อินทร์ประสิทธิ์
Sep-2021ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายเขมกร ไชยประสิทธิ์; พัฒนวดี อุตวิชัย
3-Aug-2565ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวสูงอายุชาวไทยในการเลือกจังหวัดเชียงใหม่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวศรัญญา กันตะบุตร; อุรัสยา อากรสกุล
Nov-2021การพัฒนาระบบ 5ส ของห้างหุ้นส่วนจำกัด พี. วาย. เมตัลอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา; วิศิษฐ์ สุรวัฒนาวรรณ
Dec-2021การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจผลิตแอสฟัลต์แผ่นสำเร็จรูปของบริษัท เอเชี่ยนแอสฟัลท์ จำกัดโรจนา ธรรมจินดา; สมบูรณ์ ธิยา
Dec-2021ความสัมพันธ์ระหว่างวัตถุประสงค์การนำเงินระดมทุนไปใช้จากการเสนอขายหลักทรัพย์ต่อสาธารณชนคร้ังแรกและผลการดำเนินงานของบริษัทหลังเข้าตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทยรวี ลงกานี; ชญาน์นินท์ ชุมภูคำ
Jan-2022ความสัมพันธ์ระหว่างการทำกำไรโดยใช้กลยุทธ์การลงทุนแบบโมเมนตัมโดยใช้ราคาสูงสุด 52 สัปดาห์ กับ ทัศนคติของนักลงทุนอนิล รูพ; ชวิศา สวนนิถา
Aug-2022ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรในอำเภอเมืองเชียงใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; ฤทธิพร ยืนยงวรรณโชติ
Aug-2022ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัทเทพมงคลเมล็ดพันธุ์ จำกัด อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคามเรนัส เสริมบุญสร้าง; ชฎาพร กิตสดายุรัช
Aug-2022คุณค่าตามการรับรู้ของลูกค้ากลุ่มคนหลากหลายทางเพศเจเนอเรชันวาย ต่อผลิตภัณฑ์โอทอปในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูนนฤมล กิมภากรณ์; ปราโมช ชนะชัยวิรดา; ปิยะพรรณ กลั่นกลิ่น; จิราภา พึ่งบางกรวย
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 301 to 320 of 3262