Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจิตติพร นิ่มสุวรรณ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:54Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:54Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 จ344คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1492337en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9904-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectผับ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectร้านอาหาร -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดร้านมั้งกี้คลับ ผับแอนด์เรสทัวรองท์ อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Monkey Club Pub & Restaurant in Mueang Chiang Mai District / จิตติพร นิ่มสุวรรณ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0953jn_tpg.pdf520.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0953jn_abs.pdf461.7 kBAdobe PDFView/Open
mba0953jn_con.pdf459.13 kBAdobe PDFView/Open
mba0953jn_ch1.pdf454.97 kBAdobe PDFView/Open
mba0953jn_ch2.pdf487.66 kBAdobe PDFView/Open
mba0953jn_ch3.pdf456.57 kBAdobe PDFView/Open
mba0953jn_ch4.pdf804.35 kBAdobe PDFView/Open
mba0953jn_ch5.pdf587.37 kBAdobe PDFView/Open
mba0953jn_bib.pdf441.49 kBAdobe PDFView/Open
mba0953jn_app.pdf496.11 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.