Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพรพิมล อารีประเสริฐกุลen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:50:09Z-
dc.date.available2014-09-17T07:50:09Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.govdocว 658.8342 พ176คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1400522en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8585-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2549en_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- กรุงเทพฯen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectร้านกาแฟ -- กรุงเทพฯen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการร้านบ้านใร่กาแฟในกรุงเทพมหานคร = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Banrie Coffee stroes in Bangkok / พรพิมล อารีประเสริฐกุลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0449pa_tpg.pdf233.37 kBAdobe PDFView/Open
mba0449pa_abs.pdf223.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0449pa_con.pdf239.8 kBAdobe PDFView/Open
mba0449pa_ch1.pdf136.74 kBAdobe PDFView/Open
mba0449pa_ch2.pdf172.24 kBAdobe PDFView/Open
mba0449pa_ch3.pdf129.88 kBAdobe PDFView/Open
mba0449pa_ch4.pdf427.18 kBAdobe PDFView/Open
mba0449pa_ch5.pdf196.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0449pa_bib.pdf122.83 kBAdobe PDFView/Open
mba0449pa_app.pdf160.48 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.