Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพิสิทธิ์ สุนทรามงคลen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:46:20Z-
dc.date.available2014-09-17T07:46:20Z-
dc.date.issued2540en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 333.338 พ383สen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1222151en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8002-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2540en_US
dc.subjectบ้านจัดสรร -- การตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectบ้านจัดสรร -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectการส่งเสริมการขายen_US
dc.titleส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / พิสิทธิ์ สุนทรามงคลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba1140ps_abs.pdf128.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.