BA: Independent Study (IS) : [3262] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 3262
Issue DateTitleAuthor(s)
Jun-2566ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; ศรัณยวิทย์ สุวรรณธาดา
May-2566ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านฝ้าย เบเกอรี่ สาขาสวนดอกสายนที เฉินบำรุง; พงศวรรณ สิริเวชชะพันธ์
Apr-2023ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคและผู้ค้าในการเลือกบริการตลาดนัดกลางคืนสี่แยกรินคำ อำเภอเมืองเชียงใหม่วรรณัย สายประเสริฐ; ชินเศรษฐ์ ชินเพ็ญสวัสดิ์
May-2023การจัดการสินค้าคงคลังสำหรับผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยยี่ห้อ 3M ของบริษัท เชียงใหม่เดลต้าอีเล็คตริค เทรดดิ้ง จำกัดก้องภู นิมานันท์; อรรถพร คิดดีแล
Apr-2023การรับรู้ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้านมพาสเจอร์ไรส์ เฟรชมิลค์อรชร มณีสงฆ์; ธงชัย ดวงอินทร์
Apr-2023ความสัมพันธ์ระหว่างความเสี่ยงทั้งองค์กรและผลการดำเนินงานของบริษัทในกลุ่มสถาบันการเงินที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวิสุทธร จิตอารี; จุฑาพัสตร์ วงษ์เวียน
Jul-2023การปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานการก่อสร้างบ้านของโครงการบ้านจัดสรร ธีร์ทาวน์-ท่ารั้วก้องภู นิมานันท์; จิรพัฒน์ ตียาภรณ์
Jul-2023การปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานการก่อสร้างบ้านด้วยระบบผนังรับน้ำหนักแบบหล่อในที่ของโครงการหมู่บ้านสุขนิรันดร์ก้องภู นิมานันท์; กฤษฎา อินดี
Apr-2023พฤติกรรมการเลือกร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; ชญานิศ นิรชรกุล
Mar-2022การประเมินการให้บริการรหัสคิวอาร์ต่อประสิทธิภาพการดำาเนินงานของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้วิธีการวิเคราะห์ดาต้าเอ็นวิลอปเมนท์ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์; วิภากรณ์ ชัยวรรณ์
Feb-2022อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของบลูเบอรี่ โคเซ็ท ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชันวายวรัท วินิจ; นาตาชา คุณาจรัสเดช
Mar-2022ความสัมพันธ์ระหว่างกำไรทางบัญชีของบริษัทจดทะเบียนในตลาด หลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกับผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศของ ประเทศไทยนฤนาถ ศราภัยวานิช; ปริชญา เขนย
Apr-2022พฤติกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชันแซดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการสั่งอาหารแบบจัดส่งผ่านโมไบล์แอปพลิเคชันพิชญลักษณ์ พิชญกุล; นฤนาท จิตรภักดี
May-2022พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการร้านรีฟิลพิชญลักษณ์ พิชญกุล; วริยา ฟูบินทร์
May-2022ส่วนประกอบทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกที่พักแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดเชียงใหม่ภายหลังจากมาตรการผ่อนปรนโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019พิชญลักษณ์ พิชญกุล; ปฏิภรณ์ รังทะษี
May-2022การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนในเครื่องจักรผลิตถุงขยะของร้านพลาสติกดีย์โรจนา ธรรมจินดา; รมนก์ เตชวุฒิภัทร
Dec-2021อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจใช้บริการแอปพลิเคชันสั่งอาหารซ้ำของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่รวิ รุ่งเรืองศรี; สุรกิจ เทพนากิจ
Oct-2021ความรู้และความเข้าใจที่มีต่อการจัดทำบัญชีของคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้าน อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่มนทิพย์ ตั้งเอกจิต; อริชาภัสร์ อินต๊ะจักร์
Oct-2021การเปรียบเทียบส่วนประสมการตลาดของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อข้าวหอมมะลิในจังหวัดเชียงใหม่วิสุทธร จิตอารี; สุรางคณา ใจญาณ
Apr-2023ปัจจัยที่มีผลต่อผู้ประกอบการกลุ่มหัตถอุตสาหกรรมภาคเหนือตอนบน ๑ ในการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้วรรณัย สายประเสริฐ; นิสรีน แสวงศิริผล
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 3262