Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9885
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพิรุณ สันกลกิจen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:46Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:46Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 พ374คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1491657en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9885-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของร้านช่างทองแอร์ เซอร์วิส ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of Changthong Air Service Shop in Chiang Mai Province / พิรุณ สันกลกิจen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba1053ps_tpg.pdf520.51 kBAdobe PDFView/Open
mba1053ps_abs.pdf558.19 kBAdobe PDFView/Open
mba1053ps_con.pdf616.33 kBAdobe PDFView/Open
mba1053ps_ch1.pdf618.4 kBAdobe PDFView/Open
mba1053ps_ch2.pdf701.31 kBAdobe PDFView/Open
mba1053ps_ch3.pdf690.29 kBAdobe PDFView/Open
mba1053ps_ch4.pdf2.18 MBAdobe PDFView/Open
mba1053ps_ch5.pdf573.08 kBAdobe PDFView/Open
mba1053ps_bib.pdf565.44 kBAdobe PDFView/Open
mba1053ps_app.pdf909.64 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.