Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9230
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอภิษฎา วังมูลen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:03:00Z-
dc.date.available2014-09-17T08:03:00Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 362.16 อ163ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1447598en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9230-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectบริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectสถานพยาบาล -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service maketing mix factors affecting consumers selection of animal clinics in Mueang Chiang Mai District / อภิษฎา วังมูลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0451aw_tpg.pdf486.09 kBAdobe PDFView/Open
mba0451aw_abs.pdf479.68 kBAdobe PDFView/Open
mba0451aw_con.pdf481.82 kBAdobe PDFView/Open
mba0451aw_ch1.pdf483.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0451aw_ch2.pdf513.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0451aw_ch3.pdf486.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0451aw_ch4.pdf818.13 kBAdobe PDFView/Open
mba0451aw_ch5.pdf583.39 kBAdobe PDFView/Open
mba0451aw_bib.pdf485.32 kBAdobe PDFView/Open
mba0451aw_app.pdf519.33 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.