Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
MASSCOMM: Independent Study (IS) : [87]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 87
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Nov-2558
บทบาทของบริษัทออร์แกไนเซอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ในการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม
รองศาสตราจารย์ภูพายัพ ยอดมิ่ง
;
วนันญา พงษ์แสนรักษ์
Oct-2558
การวิเคราะห์เนื้อหาและรูปแบบรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กประเภทสาระบันเทิงภายใต้แนวคิดการส่งเสริมทักษะการเรียนรู้
รองศาสตราจารย์ภูพายัพ ยอดมิ่ง
;
เสน่ห์พงษ์ ชัยชมภูสกุล
2555
ความสามารถทางการสื่อสารเพื่อการเผยแผ่พระพุทธศาสนาแก่กลุ่มชาติพันธุ์บนพื้นที่สูงของโครงการพระบัณฑิตอาสาพัฒนาชาวเขา = Communication competence for the dissemination of buddhism among highland ethnic groups of the volunteer graduate monks working for hill tribe development project / กรรณิการ์ เพ็งปรางค์
กรรณิการ์ เพ็งปรางค์
2555
ความพึงพอใจของนักเรียนตาบอดในประเทศไทยต่อหนังสือเสียง หนังสือภาพนูนและหนังสืออักษรเบรลล์ = Gratifications of blind students in Thailand towards audio book, embossed texts and braille / นล นาคนาคา
นล นาคนาคา
2555
วิเคราะห์เนื้อหาข่าวและบทความเกี่ยวกับการส่งเสริมและรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อมที่ปรากฏในหนังสือพิมพ์รายวันของจังหวัดเชียงใหม่ = Content analysis of news and articles on promotion and conservation of environmental quality as seen in Chiang Mai's Daily Newspapers / สุธิดา สมบูรณ์
สุธิดา สมบูรณ์
2555
การวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหารายการส่งเสริมจิต สาธารณะของสถานีโทรทัศน์ทีวีไทย (Thai PBS) = Analysis of format and content of programs promoting public consciousness broadcast on Thai PBS / จุไรรัตน์ จรรยา
จุไรรัตน์ จรรยา
2555
ลักษณะบล็อกที่ได้รับความนิยมในเว็บไซต์โอเคเนชั่น = Characteristics of popular blogs in OK Nation website / ขวัญชนก แก้วกันทา
ขวัญชนก แก้วกันทา
2555
การเปิดรับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจข่าวสารด้านพลังงานทางเลือกของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Exposure, uses and gratifications on information concerning alternative energy of people within Mueang District, Chiang Mai Province / ฐิตินันท์ ตันทะรา
อรญา ทิศแจ่ม
2555
การวิเคราะห์เนื้อหาภาพข่าวยอดเยี่ยมรางวัลอิศรา อมันตกุล ของสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย = Content analysis of journalistic photographs awarded by Issara Amantakul Foundation of the Thai Journalists Association / วีรภัทร วิไลศิลปดีเลิศ
วีรภัทร วิไลศิลปดีเลิศ
2555
การใช้สื่ออินเทอร์เน็ตเพื่อส่งเสริมผลงานเพลงของศิลปินอิสระ = Internet usage to promote songs by independent artists / วิชา เทศดรุณ
วิชา เทศดรุณ
2555
การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับสถานการณ์ภาคใต้ที่รายงานในข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์รายวันประชานิยมของไทย = Content analysis of situations in Southern Provinces of Thailand as reported on the front page of Thai popular newspapers / เมธาวี ขติยะสุนทร
เมธาวี ขติยะสุนทร
2555
ปัจจัยทางการสื่อสารที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาหญิงในการทำศัลยกรรมเสริมความงาม = Communication factors affecting female students' decision towards having cosmetic surgery / ขวัญพร พันธุ์อุโมงค์
ขวัญพร พันธุ์อุโมงค์
2554
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการในการสร้าง ภาพลักษณ์องค์กรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ = Integrated marketing communication strategies for brand image of Bangkok University / แคทรียา ตั้งเจริญ
แคทรียา ตั้งเจริญ
2554
การเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจต่อการ ใช้อินเทอร์เน็ตของผู้สูงอายุ = Exposure, uses and gratifications of elderlys uses toward the internet / ธันยาภรณ์ เหลี่ยวตระกูล
ธันยาภรณ์ เหลี่ยวตระกูล
2554
กระบวนการนำเสนอข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์รายวันภาษาลาว = New process on first page of Laos daily newspapers / คำเฮือง คำประสิทธ์
คำเฮือง คำประสิทธ์
2554
การใช้และความพึงพอใจต่อการรับชมละครโทรทัศน์ไทยของประชาชนลาว = Users and gratifications of Thai dramatic television program of Lao people / โอลำ จันทวิไล
โอลำ จันทวิไล
2553
การแสวงหาข่าวสาร การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อความรู้เรื่องสภาวะโลกร้อนจากสื่อมวลชนของประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ = Information seeking, Uses and gratifications of people in Chiang Mai Province toward global warming information on mass media / กิติวัฒน์ กิติบุตร
กิติวัฒน์ กิติบุตร
2554
ความคาดหวังของผู้ฟังต่อบทบาทของวิทยุชุมชนในจังหวัดลำปาง = The Expectation of audience on community radio's roles in Lampang Province / กนกพร เอกกะสินสกุล
กนกพร เอกกะสินสกุล
2553
การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย = A Comparative study of Mobile Phone's Marketing Communication Strategies in Thailand / ศศิประภา กตัญญูวรรธนะ
ศศิประภา กตัญญูวรรธนะ
2554
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กรของบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) = Integrated marketing communication strategy in creating corporate image of the Siam Cement Public Company Limited / สุพลยุทธ์ ขาวสุทธิ์
สุพลยุทธ์ ขาวสุทธิ์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 87
< previous
next >
Discover
Author
1
กชกานต์ ทองรัตน์
1
กนกพร เอกกะสินสกุล
1
กรรณิการ์ ชมภูศรี
1
กรรณิการ์ เพ็งปรางค์
1
กันตภณ เชื้อสุวรรณ์
1
กิติวัฒน์ กิติบุตร
1
ขวัญชนก แก้วกันทา
1
ขวัญพร พันธุ์อุโมงค์
1
คำเฮือง คำประสิทธ์
1
จรูญ พรจากสวรรค์
.
next >
Subject
5
การสื่อสาร
4
การสื่อข่าวและการเขียนข่าว
4
การสื่อสาร -- แง่สังคม
4
ข่าวหนังสือพิมพ์
3
การประชาสัมพันธ์
3
การสื่อสารกับวัฒนธรรม
3
การสื่อสารทางการเมือง
3
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
สื่อมวลชน
3
หนังสือพิมพ์
.
next >
Date issued
76
2500 - 2566
11
2015 - 2099