BA: Independent Study (IS) : [3251] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 3251
Issue DateTitleAuthor(s)
18-Jun-2567ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่เรนัส เสริมบุญสร้าง; สุมิตรา ใจแก้ว
18-Jun-2567ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อผู้กดติดตามมอร์ดีเทลด็อททีเอชบนอินสตาแกรมเรนัส เสริมบุญสร้าง; หทัยกาญจน์ หิรัญลลิต
Jul-2024ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือกคลินิกทันตกรรมเอกชนในอำเภอเมืองเชียงใหม่พิชญลักษณ์ พิชญกุล; ขนิษฐา ถาพยอม
Jun-2024พฤติกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในประเทศไทยต่อการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับผ่านติ๊กต๊อก ช็อปพิชญลักษณ์ พิชญกุล; ปรางค์ ทองคำกูล
Jun-2024ความสัมพันธ์ระหว่างการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศกับต้นทุนเงินทุนส่วนของผู้ถือหุ้นของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรวี ลงกานี; พิทยาภรณ์ หลานคำ
15-Feb-2567ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของโรงแรมงามตา แม่ฮ่องสอนสายนที เฉินบำรุง​; ศุภานันท์ เลิศผลานันท์
29-May-2567ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่สายนที เฉินบำรุง; อัจฉรา สีสด
12-Jun-2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกธุรกิจบริการให้เช่าที่พักแบบเศรษฐกิจแบ่งปัน บ้านมาเหนือ จังหวัดเชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; ตฤณ ตันอารีย์
29-May-2567ต้นทุนและผลตอบแทนในการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ชนิดติดตั้งบนหลังคาของสำนักงานพลังงานจังหวัดแม่ฮ่องสอนก้องภู นิมานันท์; ธนิสร ตุ่นแก้ว
28-May-2567ความสัมพันธ์ระหว่างความเสี่ยงต่อการประสบปัญหาทางการเงินกับอัตราผลตอบแทนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยดนัย ลิขิตรัตน์เจริญ; ศิริลักษณ์ หน่อปันปวน
10-May-2567ความพึงพอใจของเกษตรกรต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท เอ็ม แปด เอ็ม จำกัดเขมกร ไชยประสิทธิ์; ณัฐดนัย ไชยสุวรรณ์
30-May-2567อิทธิพลของการส่งเสริมการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลต่อความตั้งใจใช้บริการสวนน้ำแกรนด์ แคนยอนของผู้บริโภคในยุคความปกติใหม่รวิ รุ่งเรืองศรี; อภิณัฐ นิ้มประยูร
12-Mar-2567ความสัมพันธ์ระหว่างสัดส่วนการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศกับความสามารถในการทำกำไรและมูลค่าของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชานนท์ ชิงชยานุรักษ์; ธนพนม น่วมเจริญ
14-Jun-2567อิทธิพลของผู้มีชื่อเสียงต่อการตัดสินใจของเจเนอเรชันวายในการเลือกร้านคาเฟ่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; สุดเขตต์ อินทรแสง
May-2024ปัจจัยที่มีผลต่อเจเนอเรชันวายในการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนท์เพื่ออยู่อาศัยในอำเภอเมืองเชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; ภานุชนาฏ ใจตา
May-2024ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวสายนที เฉินบำรุง; จักรวรรดิ ละอองสุวรรณ
10-Jun-2567ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ดร.แทน คลินิก จังหวัดเชียงใหม่เขมกร ไชยประสิทธิ์; ประกายดาว พวงสายใจ
6-Jun-2567วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของธนาคารออมสิน ภาค 8วรรณัย สายประเสริฐ; นันทนัช โออิน
29-May-2567ส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อเจเนอเรชันวายในการเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ก้องภู นิมานันท์; ศุภวิชญ์ ลีนานุวัฒน์
6-Jun-2567ความฝังตรึงในงานของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เหมืองแม่เมาะ จังหวัดลำปางวรรณัย สายประเสริฐ; ปาลดา ไชยชนะ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 3251