BA: Independent Study (IS) : [3265] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 881 to 900 of 3265
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารในอำเภอเมืองราชบุรี = Services marketing mix affecting consumers towards selecting restaurants in Mueang Ratchaburi District / โกวิท ไกรศรินท์โกวิท ไกรศรินท์
2555ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานสินเชื่อสังกัดฝ่ายสินเชื่อธุรกิจขนาดกลางภาคเหนือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) = Motivation factors of credit officers at Northern Region business center department, Krung Thai bank public company limited / ณัฏฐาภรณ์ ยิ่งยอดณัฏฐาภรณ์ ยิ่งยอด
2555ความรู้ความเข้าใจของบุคลากรด้านงานงบประมาณ พัสดุ การเงินและบัญชีต่อระบบวางแผนทรัพยากรองค์กรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา = Knowledge and understanding of budget, inventory, finance and accounting staff towards enterprise resource planning of Rajamangala University of Technology Lanna / ขวัญเรือน พิศเพ็งขวัญเรือน พิศเพ็ง
2555ต้นทุนและผลตอบแทนจากการลงทุนปลูกสับปะรดในตำบลนางแล อำเภอเมืองเชียงราย = Costs and returns on investment of pineapple production in Tambon Nang Lae, Amphoe Mueang Chiang Rai / อาวียา เขื่อนเพชรอาวียา เขื่อนเพชร
2555การประเมินการเพิ่มผลิตภาพของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค = Evaluation of productivity enhancement of provincial electricity authority / สุนทรีย์ จีระยาสุนทรีย์ จีระยา
2555พฤติกรรมของบุคลากรด้านสาธารณสุขในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร = Behavior of public health personnel in Chiang Mai Province towards buying food supplement / ธัญภา กิตติรังสิธัญภา กิตติรังสิ
2555ความต้องการของผู้ประกอบการในศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย ต่อการใช้บริการบรรจุหีบห่อของห้างหุ้นส่วนจำกัด ดีพาร์ทเม้นท์ 99 = Need of entrepreneurs in Bann Tawai Handicraft center towards packing services of department 99 limited partnership / อุดมลักษณ์ ลิ้มอารีย์อุดมลักษณ์ ลิ้มอารีย์
2555ความคิดเห็นของผู้เสียภาษีเงินได้นิติบุคคลในเขตอำเภอเมือง ลำปางต่อการยื่นแบบเสียภาษีทางอินเทอร์เน็ต = Opinions of taxable persons in Mueang Lampang District towards internet corporate income tax filing / สุทธิพร อยู่สบายสุทธิพร อยู่สบาย
2555การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนา สู่ผู้มีประสิทธิผลสูง = Measuring habit level of sciences students, Maejo University, by applying the seven habits of highly effective people principle / พัชร สัตยวรรธน์พัชร สัตยวรรธน์
2555ความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกต่อบริการงานประกันสังคม โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ = Satisfaction of outpatients towards services of social security policy divison of Maharaj Nakorn Chiang Mai Hospital / พรพิมล ศรีแก้วพรพิมล ศรีแก้ว
2555ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อเจ้าของสุนัขในการใช้บริการรับฝากเลี้ยงสุนัขในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix affecting dog owners towards selecting dog care services in Mueang Chiang Mai District / พรประภา ยงสถาพรพิสิฐพรประภา ยงสถาพรพิสิฐ
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของเชียงใหม่ศัลยกรรมความงามคลินิก อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Chiang Mai Surgery Clinic, Mueang Chiang Mai District / ประภาพรรณ ไชยชนะใหญ่ประภาพรรณ ไชยชนะใหญ่
2555ความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ = Job satisfaction of employees of Lanna Polytechnic Chiang Mai Technology College / พัฒนชัย ชายสุทธิ์พัฒนชัย ชายสุทธิ์
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟฝาง ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Fang coffee shops in Chiang Mai Province / ปาณิศา สิงคะตาปาณิศา สิงคะตา
2555การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง = Measuring habit level of architecture and environmental students, Maejo University, by applying the seven habits of highly effective people principle / ยุทธนา สุทธหลานยุทธนา สุทธหลาน
2555การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัย สำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of Law students, Chiang Mai University, by applying the seven habits of highly effective people principle / ภรณ์ฐิตา ชูเลาตระกูลภรณ์ฐิตา ชูเลาตระกูล
2555ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมการตลาดของบริการด้านเงินฝากของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนศรีดอนไชย = Customer satisfaction towards marketing mix of deposit services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Si Don Chai Road Branch / อภิสิทธิ์ นิติเสถียรกุลอภิสิทธิ์ นิติเสถียรกุล
2555ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการงานบริการเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ของวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards one-stop service Center of International College, Chiang Mai University / รุจิเรข บริสุทธิบัณฑิตรุจิเรข บริสุทธิบัณฑิต
2555ความพึงพอใจของลูกค้าเงินฝากต่อส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่ = Satisfaction of customer with deposit accounts towards services marketing mix of the Government Savings Bank, Central Airport Plaza Chiang Mai Branch / ขวัญชนก กาญจนวิบุญขวัญชนก กาญจนวิบุญ
2555การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง = Measuring habit level of nurse students at Boromarajonani College of nursing, Chiang Mai Province, by applying the seven habits of highly effective people principle / ยุพเรศ ขวัญยืนยุพเรศ ขวัญยืน
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 881 to 900 of 3265