Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2557พฤติกรรมของมารดาต่อการซื้อสินค้าสำหรับเด็กปฐมวัยผ่านสื่อออนไลน์จิราวรรณ ฉายสุวรรณ; รัชดาวรรณ สังข์คำภาร์
2547อิทธิพลของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The effect of marketing communications at point of purchase towards consumer behavior in buying consumer goods in Bangkok metropolitan area / ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์
2555ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อสินค้าเคมีภัณฑ์และการเลือกจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ = Distribution channel factors affecting customers towards purchasing chemical products and choosing distributors in Chiang Mai Province / ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
2551การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumer decision to purchase ready-to-drink fruit juice in Mueang Chiang Mai District / ศศิกานต์ เกียรติไชยากรศศิกานต์ เกียรติไชยากร
2551พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Buying behaviour on sports drink products of consumers in Mueang Ching Mai District / ปิยะนุช ตรีวรรณไพศาลปิยะนุช ตรีวรรณไพศาล
2551พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมในตำบลนาข่า อำเภอเมืองอุดรธานี = Behavior of Thai tourists in purchasing Thai silk products in Tambon Nakha, Amphoe Mueang Udon Thani / ปัทมาพร ซุยเสนาปัทมาพร ซุยเสนา
2551กระบวนการตัดสินใจซื้อโน้ตบุ๊ก ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Purchasing decision process of notebook computer of Chiang Mai University undergraduate students / คงวุฒิ วีระศิริคงวุฒิ วีระศิริ
2554ผลกระทบของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค = Impact of marketting communication at point of purchase on consumers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards purchasing consumer products / ปิยาภรณ์ ไชยยศปิยาภรณ์ ไชยยศ
2551ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อฉลากติดบรรจุภัณฑ์แบบสติ๊กเกอร์ของโรงงานอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดสมุนทรปราการ = Factors affecting factories buying decision toward pressure sensitive labels in the Samut Prakan Industrial Estate / ไพศรี กลัดสำเนียงไพศรี กลัดสำเนียง
2552พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2) กรุงเทพมหานคร = Buying behavior of consumers in Thonburi Market (Sanamluang 2), Bangkok / ลัดดา เพื่อห่างหายลัดดา เพื่อห่างหาย