Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 21 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเม็ดพลาสติกพอลิเอทิลีนชนิดความหนาแน่นสูงของโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors affecting plastics factories buying decisions of high density polyethylene resin in Bangkok and Vicnity / จติรงค์ วรวิทย์สุรวัฒนาจตุรงค์ วรวิทย์สุรวัฒนา
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีตรายี่ห้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors affecting consumers buying decisions of Brand Name computers in Bangkok metropolitan / มณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูลมณีรัตน์ ก่อเกียรติตระกูล
2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดที่ร้านคาเฟ่อเมซอน ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. = Service marketing mix factors affecting customer in Bangkok and Greater Bangkok Areas towards purchasing freshly-brewed coffee at Amazon Cafe in PTT Gas Stations / ปวีณา วงศ์งามใสปวีณา วงศ์งามใส
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อบ้านราคาสามถึงสิบล้านบาทในเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร = Services marketing mix factors affecting consumers towards buying houses priced between three and ten million bath within Khet Sai Mai, Bangkok / ตรีจักร ตี๋ภิญโญตรีจักร ตี๋ภิญโญ
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อน้ำยาล้างจาน = Marketing mix factors affecting consumers in Bangkok towards purchasing dishwashing liquid / วิโรจน์ ถาวรประชาวิโรจน์ ถาวรประชา
2553ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยวราคา 3-5 ล้านบาทของผุ้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting customer decision towards buying single house of 3-5 million bath in Bangkok / เฉลิมพงศ์ ชยวัฑโฒเฉลิมพงศ์ ชยวัฑโฒ
2550ทัศนคติที่มีต่ออาหารดัดแปลงพันธุกรรมในนมถั่วเหลืองพร้อมดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumer's attitudes toward genetically modified foods of Ready To Drink soya milk in Bangkok metropolitan / ใกล้รุ่ง ปัญญาคม;"Consumer's attitudes toward genetically modified foods of Ready To Drink soya milk in Bangkok metropolitan"ใกล้รุ่ง ปัญญาคม
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดค้าปลีกที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Retailing mix factors affecting consumers buying decision of furniture in Bangkok metropolitan / ศิริ วงศ์ภาติกะเสรีศิริ วงศ์ภาติกะเสรี
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers buying decision of frozen Ready-to-eat meals in Bangkok / อุทัย สายนิยมอุทัย สายนิยม
2554ปัจจัยที่มีส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานครในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริงก์ = Marketing mix factors affecting working-aged consumers in Bangkok towards buying decision of functional drinks / ศุภสิทธิ์ จ่างใจมนต์ศุภสิทธิ์ จ่างใจมนต์