Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 15 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumers buying decision of motorcycles in Bangkok / พันฤทธิ์ กุลเลิศประเสริฐ
พันฤทธิ์ กุลเลิศประเสริฐ
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers decision in selecting ready to drink fruit juice in Bangkok metropolitan / อินทิรารัตน์ บุณยรัตนกลิน
อินทิรารัตน์ บุณยรัตนกลิน
2547
ความต้องการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์กระดาษรองนั่งสุขภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร = Demand for marketing mix in paper toiler seat cover of consumer in Bangkok metropolitan area / อดิศักดิ์ ลือนาม
อดิศักดิ์ ลือนาม
2547
กระบวนการตัดสินใจซื้อลำไยสด : กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Purchasing decision of fresh Longan: a comparative study of consumers in Chiang Mai and Bangkok / รสรินทร์ คำมารุณ
รสรินทร์ คำมารุณ
2548
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำพริกแกงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchase curry paste in Bangkok metropolitan / ชาญณรงค์ รอสูงเนิน
ชาญณรงค์ รอสูงเนิน
2548
พฤติกรรมการซื้ออาหารทะเลแปรรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Consumers buying behavior of processed in Bangkok Metropolitan / อัจฉรา นิมิตรปัญญา
อัจฉรา นิมิตรปัญญา
2548
ทัศนคติที่มีต่อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumer attitude towards OTOP food sector in Bangkok Metropolitan / วิจิตรา สมิงนาวิน
วิจิตรา สมิงนาวิน
2549
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มาสด้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumers decision in purchasing a Mazda brand vehicle in Bangkok Metropolitan Area / อัษฎา สุวรรณรูป
อัษฎา สุวรรณรูป
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกชิ้นปลาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting fishballs purchasing decision of consumers in Bangkok Metropolitan / เอกชัย สกาวรัตนากุล
เอกชัย สกาวรัตนากุล
2549
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumer decision on selection of low cost airline in Bangkok Metropolitan / กัญญา หมื่นโฮ้ง
กัญญา หมื่นโฮ้ง
Discover
Author
1
อดิศักดิ์ ลือนาม
1
อัจฉรา นิมิตรปัญญา
1
อัษฎา สุวรรณรูป
1
อินทิรารัตน์ บุณยรัตนกลิน
1
เอกชัย สกาวรัตนากุล
.
< previous
Subject
8
การตลาด
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
1
กระดาษ
1
การตลาด -- กรุงเทพฯ
1
น้ำผลไม้
1
น้ำพริกแกง -- การจัดซื้อ
1
บริษัทอิเทอร์นัลเอ็นเตอร์ไพรส์
1
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
5
2549
6
2548
3
2547
1
2546