Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/37847
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเขมกร ไชยประสิทธิ์-
dc.contributor.authorนพวรรณ เพชรมุขen_US
dc.date.accessioned2015-03-05T10:33:58Z-
dc.date.available2015-03-05T10:33:58Z-
dc.date.issued2014-07-
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/37847-
dc.description.abstractการศึกษานี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านไทม์สตรีท จังหวัดเชียงใหม่ เก็บข้อมูลจากลูกค้าของร้านไทม์สตรีท จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 250 คน โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล และนำมาวิเคราะห์ข้อมูล ใช้สถิติเชิงพรรณา ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ และค่าเฉลี่ย ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อายุ 31 – 40 ปี สถานภาพสมรส การศึกษาสูงสุดระดับปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 40,001 – 60,000 บาท จำนวนนาฬิกาข้อมือที่มีอยู่ในปัจจุบัน 2 - 3 เรือน ระบบการทำงานของนาฬิกาข้อมือที่ต้องการ คือ ระบบพลังงานกล ต้องการตัวเรือนและสายเป็น สแตนเลสสตีล สีของหน้าปัดนาฬิกาข้อมือ คือ สีขาว จุดประสงค์ของการซื้อนาฬิกาข้อมือ เพื่อใช้ดูเวลา ไม่สามารถระบุโอกาสที่แน่นอนในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือได้ แหล่งที่ซื้อนาฬิกาข้อมือ คือ ร้านขายนาฬิกาในห้างสรรพสินค้า รู้จักร้านด้วยตัวเอง / เจอหน้าร้านเอง บุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อ ตนเอง ราคาโดยเฉลี่ยที่ซื้อนาฬิกาข้อมือคือ 10,001 – 30,000 บาท ยี่ห้อของนาฬิกาข้อมือที่ต้องการชื้อมากที่สุด คือ Rado และเหตุผลที่เลือกซื้อนาฬิกาข้อมือที่ คือ ความมีชื่อเสียงของทางร้าน ผลการศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ลูกค้ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก คือ ปัจจัยด้านราคา และ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ส่วนปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ลูกค้ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง คือ ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด และ ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ตามลำดับen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่en_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้าน ไทม์สตรีท จังหวัดเชียงใหม่en_US
dc.title.alternativeCustomer satisfaction towards marketing mix of Time Street Shop, Chiang Mai Provinceen_US
thailis.classification.ddc658.8342-
thailis.controlvocab.thashร้านไทม์สตรีท (เชียงใหม่)-
thailis.controlvocab.thashการจัดการตลาด-
thailis.controlvocab.thashความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่-
thailis.manuscript.callnumberว/ภน 658.8342 น167ค-
thesis.degreemasteren_US
thesis.description.thaiAbstractการศึกษานี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านไทม์สตรีท จังหวัดเชียงใหม่ เก็บข้อมูลจากลูกค้าของร้านไทม์สตรีท จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 250 คน โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล และนำมาวิเคราะห์ข้อมูล ใช้สถิติเชิงพรรณา ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ และค่าเฉลี่ย ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อายุ 31 – 40 ปี สถานภาพสมรส การศึกษาสูงสุดระดับปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 40,001 – 60,000 บาท จำนวนนาฬิกาข้อมือที่มีอยู่ในปัจจุบัน 2 - 3 เรือน ระบบการทำงานของนาฬิกาข้อมือที่ต้องการ คือ ระบบพลังงานกล ต้องการตัวเรือนและสายเป็น สแตนเลสสตีล สีของหน้าปัดนาฬิกาข้อมือ คือ สีขาว จุดประสงค์ของการซื้อนาฬิกาข้อมือ เพื่อใช้ดูเวลา ไม่สามารถระบุโอกาสที่แน่นอนในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือได้ แหล่งที่ซื้อนาฬิกาข้อมือ คือ ร้านขายนาฬิกาในห้างสรรพสินค้า รู้จักร้านด้วยตัวเอง / เจอหน้าร้านเอง บุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อ ตนเอง ราคาโดยเฉลี่ยที่ซื้อนาฬิกาข้อมือคือ 10,001 – 30,000 บาท ยี่ห้อของนาฬิกาข้อมือที่ต้องการชื้อมากที่สุด คือ Rado และเหตุผลที่เลือกซื้อนาฬิกาข้อมือที่ คือ ความมีชื่อเสียงของทางร้าน ผลการศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ลูกค้ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก คือ ปัจจัยด้านราคา และ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ส่วนปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ลูกค้ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง คือ ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด และ ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ตามลำดับen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ABSTRACT.pdfABSTRACT180.32 kBAdobe PDFView/Open
APPENDIX.pdfAPPENDIX332.57 kBAdobe PDFView/Open
CHAPTER 1.pdfCHAPTER 1172.31 kBAdobe PDFView/Open
CHAPTER 2.pdfCHAPTER 2201.78 kBAdobe PDFView/Open
CHAPTER 3.pdfCHAPTER 3259.46 kBAdobe PDFView/Open
CHAPTER 4.pdfCHAPTER 4720.47 kBAdobe PDFView/Open
CHAPTER 5.pdfCHAPTER 5333.5 kBAdobe PDFView/Open
CONTENT.pdfCONTENT184.91 kBAdobe PDFView/Open
COVER.pdfCOVER559.19 kBAdobe PDFView/Open
REFERENCE.pdfREFERENCE223.05 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.