Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22312
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณรงค์ ญาณสารen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T07:38:00Z-
dc.date.available2014-09-18T07:38:00Z-
dc.date.issued2529en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 370.152 ณ172คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1114945en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22312-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2529en_US
dc.subjectสมรรถภาพทางสมอง -- การทดสอบen_US
dc.subjectภาษา -- การทดสอบen_US
dc.subjectปัญญา -- การทดสอบen_US
dc.subjectนักเรียนen_US
dc.subjectการศึกษาขั้นประถมen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถภาพสมองด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับภาษาตามทฤษฎีโครงสร้างทางสมองของกิลฟอร์ตกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 4 / ณรงค์ ญาณสารen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.