Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21189
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภักดี ศรีอรุณen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:53:55Z-
dc.date.available2014-09-18T06:53:55Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 657.07 ภ111ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1321748en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21189-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectการบัญชี -- การศึกษาต่อen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาการบัญชีในจังหวัดลำปาง / ภักดี ศรีอรุณen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0446ps_tpg.pdf72.14 kBAdobe PDFView/Open
mba0446ps_abs.pdf136.01 kBAdobe PDFView/Open
mba0446ps_con.pdf104.15 kBAdobe PDFView/Open
mba0446ps_ch1.pdf124.03 kBAdobe PDFView/Open
mba0446ps_ch2.pdf263.88 kBAdobe PDFView/Open
mba0446ps_ch3.pdf97.54 kBAdobe PDFView/Open
mba0446ps_ch4.pdf560.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0446ps_ch5.pdf402.2 kBAdobe PDFView/Open
mba0446ps_bib.pdf63.94 kBAdobe PDFView/Open
mba0446ps_app.pdf943.06 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.