Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21181
Title: ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์หัตถกรรมหมู่บ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ / วสันต์ เดชะกัน
Authors: วสันต์ เดชะกัน
Authors: วสันต์ เดชะกัน
Keywords: พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่;หัตถกรรม -- เชียงใหม่;หมู่บ้านถวาย (เชียงใหม่);นักท่องเที่ยว -- ไทย;การตลาด
Issue Date: 2546
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546
Gov't Doc #: ว/ภน 658.8342 ว1811ท
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1321729
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21181
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0446wd_tpg.pdf113.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_abs.pdf147.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_con.pdf169.44 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_ch1.pdf151.52 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_ch2.pdf250.26 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_ch3.pdf153.82 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_ch4.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_ch5.pdf719.03 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_bib.pdf70.12 kBAdobe PDFView/Open
mba0446wd_app.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.