Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21139
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorดารารัตน์ สุพรรณบรรจงen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:53:33Z-
dc.date.available2014-09-18T06:53:33Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ด272ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1319475en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21139-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectร้านเสริมสวย -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectสตรี -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านเสริมสวย ของผู้บริโภคสตรี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ดารารัตน์ สุพรรณบรรจงen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0246ds_tpg.pdf76.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_abs.pdf168.46 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_con.pdf279.92 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_ch1.pdf131.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_ch2.pdf378.62 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_ch3.pdf102.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_ch4.pdf4.04 MBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_ch5.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_bib.pdf56.48 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ds_app.pdf189.31 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.