Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20865
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวแบบฝังของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / ณัฐกิจ เลิศศักดาเดช
Authors: ณัฐกิจ เลิศศักดาเดช
Authors: ณัฐกิจ เลิศศักดาเดช
Keywords: ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่;เครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้า -- การตลาด -- เชียงใหม่;เครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้า -- การจัดซื้อ
Issue Date: 2543
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2543
Gov't Doc #: ว/ภน 658.834 ณ113ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1268961
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20865
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0543nl_tpg.pdf74.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_abs.pdf148.4 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_con.pdf222.61 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_ch1.pdf146.33 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_ch2.pdf294.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_ch3.pdf92.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_ch4.pdf2.14 MBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_ch5.pdf402.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_bib.pdf40.53 kBAdobe PDFView/Open
mba0543nl_app.pdf207.16 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.