Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/18465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพัฒนศักดิ์ ขยันen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T04:08:00Z-
dc.date.available2014-09-18T04:08:00Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 338.092 พ113ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1504662en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/18465-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการตัดสินใจen_US
dc.subjectการขายส่ง -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectร้านค้าปลีก -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยด้านเศรษฐศาสตร์การเมืองที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ = Political economic factors affecting buying's decision on a trading company agency in Amphoe Mueang Chiang Mai, Changwat Chiang Mai / พัฒนศักดิ์ ขยันen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:SOC: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.