Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/13266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธีรัชริน ขันอัศวะen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:34:05Z-
dc.date.available2014-09-17T09:34:05Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว 658.812 ธ3711กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1510211en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/13266-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectความสัมพันธ์กับลูกค้าen_US
dc.subjectบริการลูกค้าen_US
dc.subjectการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าen_US
dc.titleการพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษา บริษัท ลานนาคอม จำกัด = Customer relationship management system development case study Lannacom Co.,Ltd./ ธีรัชริน ขันอัศวะen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:ENG: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.