Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.009 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551การสอนแบบ เค ดับเบิ้ลยู แอล พลัส เพื่อเพิ่มพูนทักษะการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับต้น = KWL - Plus teaching technique to enhance English reading and writing skills of the beginner level students / วิสิฏฐา แรงเขตรการวิสิฏฐา แรงเขตรการ
2546การใช้กิจกรรมผังสัมพันธ์ขอบข่ายความหมายเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการ เรียนรู้คำศัพท์และการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Using semantic mapping activities to enhance English Vocabulary Learning and Writing abilities of Prathom Suksa 5 Students / เดชา เซซ่งเดชา เซซ่ง
2550การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษและความตระหนักในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของนักเรียนระดับต้น = Environmental content-based instruction to promote English reading and writing abilities and conservation awareness of beginner level students / มาลี เทวกุล ณ อยุธยามาลี เทวกุล ณ อยุธยา
2550การใช้กลวิธีการคิดเชิงมโนภาพเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนโปรแกรมภาษาอังกฤษ = Use of mental imagery strategies to promote English reading comprehension and creative writing agility of English program students / ปิยธิดา บัวประเสริฐยิ่งปิยธิดา บัวประเสริฐยิ่ง
2544การใช้แบบฝึกการเขียนภาษาอังกฤษจากการควบคุมไปสู่การเขียนอิสระ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 / อุษา ดวงเพชรอุษา ดวงเพชร
2542การใช้กระบวนการเรียนเพื่อรอบรู้ในการพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ / มาลี สุรียะมาลี สุริยะ
2540การพัฒนาหนังสือเล่มใหญ่สำหรับนักเรียนไทยที่เริ่มเรียนภาษาอังกฤษ / นฤมล วุฒิปรีชานฤมล วุฒิปรีชา
2546การผสมผสานการเรียนการสอนแบบโฟนิกส์และการสอนภาษาโดยรวมเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านออกเสียง ความเข้าใจในการอ่าน การเขียนสะกดคำและความคิดเห็นต่อการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Integration of phonics and whole lenguage approaches to promote English oral reading ability, reading comprehension, spelling, and opinion about English reading of Prathom Suksa 4 students / จาวุรรณ สายสิงห์จารุวรรณ สายสิงห์
2541การใช้แบบฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / สุรางค์ สายอุดมสุรางค์ สายอุดม