Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2541การสอนซ่อมเสริมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้ภาพการ์ตูนประกอบบทเรียน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / สุพิมล ทรงประดิษฐ์สุพิมล ทรงประดิษฐ์
2551การสอนแบบ เค ดับเบิ้ลยู แอล พลัส เพื่อเพิ่มพูนทักษะการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับต้น = KWL - Plus teaching technique to enhance English reading and writing skills of the beginner level students / วิสิฏฐา แรงเขตรการวิสิฏฐา แรงเขตรการ
2548การใช้กิจกรรมการอ่านแบบกว้างขวางเพื่อส่งเสริมนิสัยรักการอ่านภาษาอังกฤษ การเรียนรู้ด้วยตนเอง และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ = Use of extensive reading activity to promote English reading habit, self-directed learning and English reading comprehension / ศักดิ์เกรียงไกร ปัญญาวัตรศักดิ์เกรียงไกร ปัญญาวัตร
2555การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาวิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่6 = Science content-based language instruction to promote English reading ability and science knowledge among Prathom Suksa 6 Students / ศรีวิมล วงศ์ชมภูศรีวิมล วงศ์ชมภู
2548ปฏิกิริยาร่วมระหว่างความสามารถในการเรียนภาษาอังกฤษและประเภทของแบบฝึกโคลซต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Interaction between English learning ability and types of cloze procedure exercises in English reading comprehension of prathom suksa 3 students / อนงค์ อินตาพรหมอนงค์ อินตาพรหม
2550การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษและความตระหนักในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของนักเรียนระดับต้น = Environmental content-based instruction to promote English reading and writing abilities and conservation awareness of beginner level students / มาลี เทวกุล ณ อยุธยามาลี เทวกุล ณ อยุธยา
2550การใช้กลวิธีการคิดเชิงมโนภาพเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนโปรแกรมภาษาอังกฤษ = Use of mental imagery strategies to promote English reading comprehension and creative writing agility of English program students / ปิยธิดา บัวประเสริฐยิ่งปิยธิดา บัวประเสริฐยิ่ง
2550การใช้กลวิธีการวาดภาพเพื่อขยายความคิดเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนระดับต้น = Use of sketch to stretch strategy to promote English reading cpnprehension and creative thinking of beginner level students / พิมพ์พธู สุตานันต์พิมพ์พธู สุตานันต์
2551การใช้กิจกรรมการเรียนนู้แบบใช้สมองเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านคำศัพท์และความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Using brain-based learning activities to promote English vocabulary knowledge and reading ability of Prathom Suksa 3 Students / อรวรรณ บุญสมปานอรวรรณ บุญสมปาน
2546การผสมผสานการเรียนการสอนแบบโฟนิกส์และการสอนภาษาโดยรวมเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านออกเสียง ความเข้าใจในการอ่าน การเขียนสะกดคำและความคิดเห็นต่อการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Integration of phonics and whole lenguage approaches to promote English oral reading ability, reading comprehension, spelling, and opinion about English reading of Prathom Suksa 4 students / จาวุรรณ สายสิงห์จารุวรรณ สายสิงห์