Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การเรียนภาษาอังกฤษแบบประสบการณ์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถด้านการพูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = English experiential learning for enhancement of English speaking ability and motivation among Mathayom Suksa 3 Students / พิมพ์ชนก เนยพลับพิมพ์ชนก เนยพลับ
2555การใช้กิจกรรมพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์ = Use of multisensory activities to promote English listening and speaking abilities of ethnic group students / สุนิสา เบทส์สุนิสา เบทส์
2555การพัฒนาบทเรียนการสอนภาษาที่เน้นการปฏิบัติงานด้านอาชีพเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษ และความเชื่อมั่นในตนเองของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Development of the task-based language teaching lessons for career to promote the English speaking ability and self-confidence of undergraduate students / จริยานันท์ ฉันทะจริยานันท์ ฉันทะ
2555การใช้ภาพยนตร์และบทบาทสมมติ เพื่อส่งเสริมความสามารถการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และความมั่นใจในตนเองของนักเรียนชั้นปีที่ 1 = Using movies and role playing to promote English listening and speaking abilities and self-confidence among first year students / กนกกร ภู่ประสาทพรกนกกร ภู่ประสาทพร
2555การใช้การสนทนาออนไลน์ เพื่อพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความมั่นใจในตนเอง ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Use of online chat to develop English speaking skill and self-confidence among undergraduate students / กัลยาณี ภู่เจริญกัลยาณี ภู่เจริญ
2555การใช้วิธีสอนสตอรี่ไลน์เพื่อพัฒนาความสามารถทางการฟังพูดภาษาอังกฤษและทักษะสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of storyline method to develop English listening-speaking abilities and social skills among Mathayom Suksa 4 student / ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดีชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี
2555การใช้การสอนแบบมุ่งเนื้อหาร่วมกับเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการพูดนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษและการประเมินตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Applying content-based instruction with Facebook to enhance the English oral presentation and seft-assessment ability of Mathayom Suksa 4 students / ตรัยธนา เชาวนปรีชาตรัยธนา เชาวนปรีชา
2555การใช้แผนผังความคิดร่วมกับการอภิปรายกลุ่ม เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ และความสามารถในการพูดนำเสนอของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Use of mind mapping and group discussion to enhance English reading and oral presentation abilities among Mathayom 5 students / สมบัติ คำมูลแก้วสมบัติ คำมูลแก้ว