Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
การเรียนภาษาอังกฤษแบบประสบการณ์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถด้านการพูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = English experiential learning for enhancement of English speaking ability and motivation among Mathayom Suksa 3 Students / พิมพ์ชนก เนยพลับ
พิมพ์ชนก เนยพลับ
2555
การใช้กิจกรรมพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์ = Use of multisensory activities to promote English listening and speaking abilities of ethnic group students / สุนิสา เบทส์
สุนิสา เบทส์
2555
การพัฒนาบทเรียนการสอนภาษาที่เน้นการปฏิบัติงานด้านอาชีพเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษ และความเชื่อมั่นในตนเองของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Development of the task-based language teaching lessons for career to promote the English speaking ability and self-confidence of undergraduate students / จริยานันท์ ฉันทะ
จริยานันท์ ฉันทะ
2555
การใช้ภาพยนตร์และบทบาทสมมติ เพื่อส่งเสริมความสามารถการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และความมั่นใจในตนเองของนักเรียนชั้นปีที่ 1 = Using movies and role playing to promote English listening and speaking abilities and self-confidence among first year students / กนกกร ภู่ประสาทพร
กนกกร ภู่ประสาทพร
2555
การใช้การสนทนาออนไลน์ เพื่อพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความมั่นใจในตนเอง ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Use of online chat to develop English speaking skill and self-confidence among undergraduate students / กัลยาณี ภู่เจริญ
กัลยาณี ภู่เจริญ
2555
การใช้วิธีสอนสตอรี่ไลน์เพื่อพัฒนาความสามารถทางการฟังพูดภาษาอังกฤษและทักษะสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of storyline method to develop English listening-speaking abilities and social skills among Mathayom Suksa 4 student / ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี
ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี
2555
การใช้การสอนแบบมุ่งเนื้อหาร่วมกับเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการพูดนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษและการประเมินตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Applying content-based instruction with Facebook to enhance the English oral presentation and seft-assessment ability of Mathayom Suksa 4 students / ตรัยธนา เชาวนปรีชา
ตรัยธนา เชาวนปรีชา
2555
การใช้แผนผังความคิดร่วมกับการอภิปรายกลุ่ม เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ และความสามารถในการพูดนำเสนอของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Use of mind mapping and group discussion to enhance English reading and oral presentation abilities among Mathayom 5 students / สมบัติ คำมูลแก้ว
สมบัติ คำมูลแก้ว
Discover
Author
1
กนกกร ภู่ประสาทพร
1
กัลยาณี ภู่เจริญ
1
จริยานันท์ ฉันทะ
1
ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี
1
ตรัยธนา เชาวนปรีชา
1
พิมพ์ชนก เนยพลับ
1
สมบัติ คำมูลแก้ว
1
สุนิสา เบทส์
Subject
3
ภาษาอังกฤษ -- การฟัง
2
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
2
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
1
การสนทนาผ่านอินเตอร์เน็ต
1
การเรียนรู้แบบประสบการณ์
1
การแสดงบทบาท
1
ความคิดและการคิด
1
ความเชื่อมั่นในตนเอง
1
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน
1
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
.
next >