Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
การใช้การสอนแบบชักชวนเสริมด้วยการสอนแบบสร้างสรรค์องค์ความรู้นิยม เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและลดความวิตกกังวลของผู้เรียน / รุ่งรัตน์ มองทะเล
รุ่งรัตน์ มองทะเล
2546
การพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความรู้วัฒนธรรมไทย ของนักเรียนนานาชาติ โดยใช้การสอนแบบเชื่อมโยง = Developing English speaking ability and and Thai Culture Knowledge of International Students Through the adjunct model instruction / วรศิริ บุญชื่อ
วรศิริ บุญซื่อ
2546
การใช้เหตุการณ์เชิงวิพากษ์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษและความตระหนักรู้ทางวัฒนธรรมในวงธุรกิจ = Use of critical incidents to promote English listening-speaking ability and cultural awareness in business circle / เกวลิน เฟื่องจันทร์
เกวลิน เฟื่องจันทร์
2546
การใช้สถานการณ์จำลองในวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษ และความเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง / สุมิตา เรือนแป้น
สุมิตา เรือนแป้น
2546
การสอนที่ยึดรูปแบบวาทกรรมเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดนำเสนอ และความเชื่อมั่นในตนเองของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Genre-based teaching for promotion of oral presentation ability and self confidence of undergradate students / ปริศนา มิยาตะ
ปริศนา มิยาตะ
2546
การใช้กิจกรรมบทบาทสมมติตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และแรงจูงใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / กรรณิการ์ กาญจันดา
กรรณิการ์ กาญจันดา
2546
การใช้แนวการสอนภาษาแบบองค์รวม เพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง พูดภาษาอังกฤษ และทักษะทางสังคมของนักศึกษาผู้ใหญ่ / ภัทรกมล รักสวน
ภัทรกมล รักสวน
2546
การใช้แนวคิดที่เน้นความเข้าใจ เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษ และเจตคติเชิงบวกต่อการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1 / กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
2546
กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน สำหรับวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อการท่องเที่ยว / พัชรากราณต์ อินทะนาค
พัชรากราณต์ อินทะนาค
2546
การใช้กลวิธีในการสื่อสารเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษ และกลวิธีในการสื่อสารของนักศึกษาระดับปริญญาตรี / พัชริดา วงค์ใจหาญ
พัชริดา วงค์ใจหาญ
Discover
Author
1
กรรณิการ์ กาญจันดา
1
กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
1
ปริศนา มิยาตะ
1
พัชรากราณต์ อินทะนาค
1
พัชริดา วงค์ใจหาญ
1
ภัทรกมล รักสวน
1
รุ่งรัตน์ มองทะเล
1
วรศิริ บุญซื่อ
1
สุมิตา เรือนแป้น
1
เกวลิน เฟื่องจันทร์
.
next >
Subject
5
ภาษาอังกฤษ -- การฟัง
4
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
3
นักศึกษา -- เชียงใหม่
3
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน
3
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
2
ความเชื่อมั่นในตนเอง
2
ภาษาอังกฤษธุรกิจ
2
แรงจูงใจ
1
การท่องเที่ยว
1
การศึกษานอกระบบโรงเรียน -- เชียงใหม่
.
next >