Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 28 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554การใช้กิจกรรมที่เน้นรูปแบบภาษาเพื่อส่งเสริมความสามารถ ด้านการพูดภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Using form-focused activities to promote english speaking ability and to decrease anxiety among Mathayom Suksa 1 students / อัญญารัตน์ อดุลย์รัตนนุกุลอัญญารัตน์ อดุลย์รัตนนุกุล
2554การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาศิลปะเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านและพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาศิลปะระดับปริญญาตรี = Use of content-based instruction with art content to develop English reading and speaking abilities among undergraduate students / พิณ พัวพันธ์สกุลพิณ พัวพันธ์สกุล
2550การบูรณาการกิจกรรมมุ่งปฏิบัติงานกับกลวิธีเสริมต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Integration of task-based activities and scaffolding strategies to promote English speaking ability and self-confidence of expanding level students / สุกานดา ญาติพร้อมสุกานดา ญาติพร้อม
2554การใช้กระบวนการกลุ่มร่วมกับการให้ข้อมูลย้อนกลับของเพื่อนร่วมชั้น เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using group process and peer Feedback to promote english oral presentation ability and to reduce anxiety of undergraduate students / นิติมา ตั้งนนทพัทธ์นิติมา ตั้งนนทพัทธ์
2554การใช้การเรียนแบบมุ่งปฏิบัติงานด้านธุรกิจเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Using task-based learning in business to promote English speaking and writing abilities among higher vocational certificate students / อัจฉริน จิตต์ปรารพอัจฉริน จิตต์ปรารพ
2554การใช้กลวิธีความรู้ความเข้าใจและกลวิธีทางสังคม เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษ และลดความวิตกกังวลในชั้นเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Use of cognitive and social strategies to promote English listening and speaking abilities and to reduce classroom anxiety among undergraduate students / วรัญญา โอภาษีวรัญญา โอภาษี
2555การเรียนภาษาอังกฤษแบบประสบการณ์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถด้านการพูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = English experiential learning for enhancement of English speaking ability and motivation among Mathayom Suksa 3 Students / พิมพ์ชนก เนยพลับพิมพ์ชนก เนยพลับ
2555การใช้กิจกรรมพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์ = Use of multisensory activities to promote English listening and speaking abilities of ethnic group students / สุนิสา เบทส์สุนิสา เบทส์
2555การพัฒนาบทเรียนการสอนภาษาที่เน้นการปฏิบัติงานด้านอาชีพเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษ และความเชื่อมั่นในตนเองของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Development of the task-based language teaching lessons for career to promote the English speaking ability and self-confidence of undergraduate students / จริยานันท์ ฉันทะจริยานันท์ ฉันทะ
2550การใช้กิจกรรมสถานการณ์จำลองเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียนในระดับกำลังพัฒนา = Use of simulation activities to promote English listening speaking abilities and motivation of developing level students / เอกอนงค์ ปวงเอกอนงค์ ปวง