Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 31 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2556การพัฒนาความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้รูปแบบการสอนสามมิติของวิลเลียมส์ = Development of creative English writting ability of Prathom Suksa 6 students through Williams CAI model / อลิศรา สุวรรณรงค์อลิศรา สุวรรณรงค์
2555การใช้กลวิธีอภิปัญญาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using metacognitive strategies to promote english reading and writing abilities among undergraduate students / ชนิกานต์ สิทธิฟองชนิกานต์ สิทธิฟอง
2555การใช้กลวิธีความเข้าใจเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Using comprehension strategies to promote English reading and summary writing abilities among Mathayom Suksa 5 students / นภาภรณ์ ไชยรังนภาภรณ์ ไชยรัง
2555การใช้กิจกรรมสร้างสรรค์โดยการออกแบบเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียน ภาษาอังกฤษและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Use of creativity-by-Design activity to promote English writing ability and creative thinking of Mathayom Suksa 2 Students / จิรัชญา โคศิลาจิรัชญา โคศิลา
2555การใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ และการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of problem-based learning to promote the English writing skill and critical thinking of Mathayom Suksa 4 students / จิราภรณ์ แม็คกลาเดอร์รี่จิราภรณ์ แม็คกลาเดอร์รี่
2555การพัฒนาบทเรียนแบบย้อนกลับเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Development of backward design lessons to promote english reading and writing abilities of Mathayom Suksa 3 students / สุรางคนา ชวนพงษ์พานิชสุรางคนา ชวนพงษ์พานิช
2555การใช้วิธีการเรียนแบบ ซี ไอ อาร์ ซี เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Using CIRC learning method to develop english reading and writing skills among Prathom Suksa 4 students / ลภัสรดา อินทร์แดงลภัสรดา อินทร์แดง
2553การใช้ เอส ที ไอ เอ็ม เพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์และการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Using STIM to develop English creative writing and creative problem-solving abilities of Mathayom Suksa 5 students / นันทนัช ตนบุญนันทนัช ตนบุญ
2555การสอนคำศัพท์ที่ปรากฏร่วมกันเพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Collocation instruction to enhance english vocabulary knoeledge and writing ability among Mathayom Suksa 5 students / พีรยาพร กาละพีรยาพร กาละ
2550กิจกรรมมุ่งปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษและความสามารถในการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาระดับอาชีวศึกษา = Task-based learning activities to promote English writing ability and self-directed learning of Higher Vocational Students / นวลน้อย จิตธรรมนวลน้อย จิตธรรม