Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 35 (Search time: 0.019 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546การพัฒนากิจกรรมที่เน้นกลวิธีการเรียนเพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยนเรศวร / อุสิชา บุญเกิดอุสิชา บุญเกิด
2546การใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ และความสามารถในการเขียนสรุปใจความของนักเรียนในระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ / ยุวดี โปธายะยุวดี โปธายะ
2546การใช้กิจกรรมที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษทางธุรกิจและการเห็นคุณค่าในตนเองของนักศึกษาระดับ ปวส. โรงเรียนพณิชยการเชียงใหม่ / อรอนงค์ นิมาชัยกุลอรอนงค์ นิมาชัยกุล
2546การใช้กิจกรรมเพลงเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านคำศัพท์ และความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ โรงเรียนพณิชยการเชียงใหม่ / ประทีป ดีประทีป ดี
2546การใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของเรื่องตามแนวทฤษฎีมนุษยนิยมใหม่เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรม / ศิริรัตน์ เขื่อนแก้วศิริรัตน์ เขื่อนแก้ว
2546การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการวาดภาพประกอบบทเรียน / วิจิตรา กิตติขจรวิจิตรา กิตติขจร
2546การส่งเสริมความสามารถในการเขียนย่อความภาษาอังกฤษและทัศนคติเชิงบวกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยเทคนิคการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาท / ธนางกูร ขำศรีธนางกูร ขำศรี
2545การใช้วิธีสอนภาษาแบบกลุ่มสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษ และเพื่อลดความวิตกกังวลในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / ปนัดดา จีนประชาปนัดดา จีนประชา
2545การใช้จินตภาพเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน-เขียนภาษาอังกฤษ และเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / ทวีพร สุขแสงทวีพร สุขแสง
2546การใช้กลวิธีที่เน้นการตั้งคำถามเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียน ภาษาอังกฤษและการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ / สลิลา พันชนะสลิลา พันชนะ