Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 77 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547การใช้กลวิธี จี เอส เค เพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านและความสามารถ ในการเขียนย่อความภาษาอังกฤษของนักศึกษาสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ = Using GSK strategies to enhance english reading comprehension and summary writing ability of english major studdents of Rajabhat Institute Chiangmai / เกศินี ศรีรัตน์เกศินี ศรีรัตน์
2548การใช้กิจกรรมการอ่านแบบกว้างขวางเพื่อส่งเสริมนิสัยรักการอ่านภาษาอังกฤษ การเรียนรู้ด้วยตนเอง และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ = Use of extensive reading activity to promote English reading habit, self-directed learning and English reading comprehension / ศักดิ์เกรียงไกร ปัญญาวัตรศักดิ์เกรียงไกร ปัญญาวัตร
2555การใช้การจดบันทึกแบบคอร์เนลล์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using Cornell Note-taking From to promote english reading ability and interests among Mathayom Suksa 4 students / ปณิดา มัณยานนท์ปณิดา มัณยานนท์
2555การวิเคราะห์การใช้ภาษาอังกฤษของการ์ตูนญี่ปุ่น เพื่อพัฒนากิจกรรมส่งเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น = Analysis of English language use in Japanese comics for development of reading comprehension activities for lower secondary school students / ปิยธิดา ชัยวงค์ปิยธิดา ชัยวงค์
2555การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาวิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่6 = Science content-based language instruction to promote English reading ability and science knowledge among Prathom Suksa 6 Students / ศรีวิมล วงศ์ชมภูศรีวิมล วงศ์ชมภู
2546การสอนแบบ KWLH ด้วยการเรียนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อส่งเสริมความเข้าใจ ในการอ่านภาษาอังกฤษ พฤติกรรมด้านสัมพันธภาพระหว่างบุคคล และด้านกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี / นิรันดร์ ตั้งเมธีกุลนิรันดร์ ตั้งเมธีกุล
2548ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนประเภทเกม เพื่อฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น = Outcomes of using computer-assisted instructional game to practice English reading skill of lower secondary school studentsc / ศรีสกูล จิรรัตน์สกุลศรีสกูล จิรรัตน์สกุล
2547การสอนแบบ อี ที อาร์ ด้วยอินเทอร์เน็ตเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่าน ภาษาอังกฤษและการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Experience-text-relationship instruction via internet to promote English reading comprehension and learner autonomy of Undergraduate students / เบญจพร เทพสีหนูเบญจพร เทพสีหนู
2547การใช้กลวิธีการอ่านอย่างมีวิจารณญาณเพื่อส่งเสริมการอ่านและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนิสิตระดับปริญญาตรี = Use of critical reading strategies to promote critical reading and thinking of undergraduate students / พัชโรบล จริยฐิตินันท์พัชโรบล จริยฐิตินันท์
2548การส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ความสามารถในการเขียนสรุปความและความภาคภูมิใจในตนเองของนักศึกษา ระดับปริญญาตรีโดยการเรียนแบบ ซี ไอ อาร์ ซี = Promoting English reading comprehension, summary writing ability and self-esteem of udergraduat students via CIRC method / ศรันย์ จันทร์ทะเลศรัณย์ จันทร์ทะเล