Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2544การมีส่วนร่วมของชุมชนในการแก้ปัญหาเพื่อให้เด็กในวัยเรียนได้รับการศึกษาภาคบังคับ / สุพัตรา แย้มนิ่มนวลสุพัตรา แย้มนิ่มนวล
2541การพัฒนากิจกรรมการละครแบบมีบทพูดเพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง-พูดภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนนาฎศิลป์ชั้นกลาง / วัชราพงษ์ ทองงามวัชราพงษ์ ทองงาม
2540การใช้ชุดการสอนวิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชาวเขา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / วรรณา สร้อยพลอยวรรณา สร้อยพลอย
2546การพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความรู้วัฒนธรรมไทย ของนักเรียนนานาชาติ โดยใช้การสอนแบบเชื่อมโยง = Developing English speaking ability and and Thai Culture Knowledge of International Students Through the adjunct model instruction / วรศิริ บุญชื่อวรศิริ บุญซื่อ
2547พฤติกรรมด้านจริยธรรมของผู้เรียนระดับช่วงชั้นที่ 4 จากการใช้อินเทอร์เน็ตในโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เชียงใหม่ เขต 1 = Ethics behavior of the fourth grade level students using internet in private schools affiliated to the Chiang Mai educational service are 1 / สัญญา ใจมั่นสัญญา ใจมั่น
2547คุณลักษณะบางประการของนักเรียนที่ส่งผลต่อความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเอง = Student's selected characteristics affecting self - esteem / หทัยกาญจน์ บัวหนองหทัยกาญจน์ บัวหนอง
2545บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนในสังกัด สำนักงานการประถมศึกษาอำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ / ประชัน เอี่ยมวันประชัน เอี่ยมวัน
2545การป้องกันอุบัติภัยในโรงเรียนโดยใช้กระบวนการเอไอซี สำหรับนักเรียนผู้บกพร่องทางการได้ยิน / วีรวรรณ จันทร์ทองวีรวรรณ จันทร์ทอง
2544การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนสำหรับเด็กบกพร่องทางสติปัญญาที่เรียนร่วมกับเด็กปกติในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ / พะเยาว์ พิกุลสวัสดิ์พะเยาว์ พิกุลสวัสดิ์
2547การจัดการเรียนร่วมสำหรับเด็กออทิสติก ตามมาตรฐานการศึกษาพิเศษ ด้านการเรียนการสอน และสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ของโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Inclusive education provision for autistic children regarding teaching and learning special education standard and the social studies, religion, and culture learning substances, Kawilawittayalai School, Chiang Mai Province / ธนวัฒน์ คำลือธนวัฒน์ คำลือ