Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 24 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
การใช้สื่อสภาพจริงเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Applying authentic materials to develop critical reading and writing abilities in English of Mathayom Suksa 4 Students / วันเพ็ญ สุขเกษม
วันเพ็ญ สุขเกษม
2550
ความผิดพลาดและการใช้กลวิธีในงานเขียนของผู้เรียน = Errors and strategies used in learners' written works / ณัฐวดี สุดเสนาะ
ณัฐวดี สุดเสนาะ
2550
การใช้โฟร์แมทซิสเต็มเพื่อส่งเสริมความคิดรวบยอดและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ = Application of 4 MAT system to promote conceptual / ปิ่นประภา โล่ห์จินดา
ปิ่นประภา โล่ห์จินดา
2552
การใช้แนวการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์และความรู้คำศัพท์ของนักเรียนในระดับกำลังพัฒนา = Using concentrated language encounter approach to promote creative english writing ability and vocabulary knowledge of developing level students / สุนันทา อินคำเชื้อ
สุนันทา อินคำเชื้อ
2550
การใช้กลวิธีอภิปัญญาผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนภาษาเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ การเขียนสรุปความและการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Applying metacognitive strategies via computer-assisted language learning to enhance English reading, summary writing abilities and self-directed learning of expanding level students / ชนิดา พงศ์นภารักษ์
ชนิดา พงศ์นภารักษ์
2551
การใช้กิจกรรมเน้นสถานการณ์โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีต่อความสามารถด้านการอ่าน การเขียนภาษาอังกฤษ และแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนในระดับกำลังพัฒนา = Using of situational activities via computer program on English reading and writing abilities and achievement motivation of developing level students / วรวรรณ สิสถาน
วรวรรณ สิสถาน
2546
การส่งเสริมความสามารถในการเขียนย่อความภาษาอังกฤษและทัศนคติเชิงบวกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยเทคนิคการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาท / ธนางกูร ขำศรี
ธนางกูร ขำศรี
2545
การใช้วิธีสอนภาษาแบบกลุ่มสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษ และเพื่อลดความวิตกกังวลในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / ปนัดดา จีนประชา
ปนัดดา จีนประชา
2555
การใช้กลวิธีความเข้าใจเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Using comprehension strategies to promote English reading and summary writing abilities among Mathayom Suksa 5 students / นภาภรณ์ ไชยรัง
นภาภรณ์ ไชยรัง
2545
การใช้กิจกรรมการละครเชิงสร้างสรรค์จากบทละครที่มีโครงสร้างบางส่วนให้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษและแรงจูงใจ ของนักศึกษานาฏศิลป์ชั้นสูง / บานชื่น ปัญญาเรือง
บานชื่น ปัญญาเรือง
Discover
Author
1
กาญจนา พรมซาว
1
จิตรา ชัยอมฤต
1
จุติญาณี เพิ่มทันจิตต์
1
ชนิดา พงศ์นภารักษ์
1
ณัฐวดี สุดเสนาะ
1
ธนางกูร ขำศรี
1
ธีราพร แซ่แห่ว
1
นงเยาว์ เวชสถานารักษ์
1
นภาภรณ์ ไชยรัง
1
บานชื่น ปัญญาเรือง
.
next >
Subject
8
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน
7
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
2
ภาษาอังกฤษ -- การพูด
2
ภาษาอังกฤษ -- อรรถศาสตร์
1
กลุ่มสัมพันธ์
1
การเล่านิทาน
1
กิจกรรมการเรียนการสอน
1
ความคิดรวบยอด
1
ความวิตกกังวล
1
ความเรียง
.
next >
Date issued
9
2550 - 2555
9
2540 - 2549
6
2537 - 2539