Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
การใช้การสอนแบบชักชวนร่วมกับกิจกรรมบทบาทสมมติเพื่อเพิ่มพูนการฟัง พูดภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารและลดความวิตกกังวลของนักเรียนในชมรมมัคคุเทศก์น้อย = Use of suggestopedia and role Play activity to enhance english listening and speaking for communication and to decrease anxiety of Students in young tourist guides club / ศศิภา ไชยวงค์
ศศิภา ไชยวงค์
2553
การใช้การสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์ผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Use of the lexical approach through computer-assisted instruction to enhance English vocabulary knowledge and reading comprehension of Mathayom Suksa 2 students / บุษบา ใจคำ
บุษบา ใจคำ
2553
การใช้นวัตกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของครูในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา = Use of instructional innovation of English teachers in the secondary school / กนกวรรณ ณ สงขลา
กนกวรรณ ณ สงขลา
2553
ระดับความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายกับการสอนโดยให้นักเรียนตั้งคำถามเกี่ยวกับบทอ่านด้วยตนเอง = Levels of english reading comprehension of Mathayom Suksa 5 students taught by semantic mapping activity versus self-questioning / ปริยาภรณ์ ศุภมงคล
ปริยาภรณ์ ศุภมงคล
2553
การใช้วิธีสอนโฟนิกส์เพื่อส่งเสริมการออกเสียงและความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Using Phonics method to promote English pronunciation and vocabulary knowledge of Mathayom Suksa 1 students / น้ำทิพย์ ขจรบุญ
น้ำทิพย์ ขจรบุญ
2553
การเปรียบเทียบความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษความคงทนในการเรียนรู้คำศัพท์และความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แนวการสอนโดยตรงกับการแนวสอนโดยอ้อม = Comparison of English vocabulary knowledge, retention and opinion of Mathayom Suksa 2 students through direct approach and indirect approach / นราวดี หลิมศิริ
นราวดี หลิมศิริ
2553
การใช้กิจกรรมการเรียนการสอนแบบพหุปัญญาเพื่อเพิ่มพูน ความสามารถในการอ่าน การเขียนภาษาอังกฤษและทักษะการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Using multiple intelligence activities to enhance English reading, writing abilities and cooperative skills of Mathayom Suksa 3 students / อาทิตยา จิตบาล
อาทิตยา จิตบาล
2553
การใช้แนวการสอนพหุประสาทสัมผัสเพื่ีอส่งเสริมความรู้คำศัพท์และความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Using multi-sensory approach to promote english vocabulary knowledge and writing ability of Prathom Suksa 5 Students / กาญจนา พรมซาว
กาญจนา พรมซาว
Discover
Author
1
กนกวรรณ ณ สงขลา
1
กาญจนา พรมซาว
1
นราวดี หลิมศิริ
1
น้ำทิพย์ ขจรบุญ
1
บุษบา ใจคำ
1
ปริยาภรณ์ ศุภมงคล
1
ศศิภา ไชยวงค์
1
อาทิตยา จิตบาล
Subject
2
ภาษาอังกฤษ -- คำศัพท์
2
ระบบการเรียนการสอน -- การออกแบบ
1
กิจกรรมการเรียนการสอน
1
คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
1
นวัตกรรมทางการศึกษา
1
ภาษาอังกฤษ -- การออกเสียง
1
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษา...
1
ภาษาอังกฤษ -- การเขียน
1
ภาษาอังกฤษ -- การใช้ภาษา
1
ภาษาอังกฤษ -- กิจกรรมการเรียนการสอน
.
next >