Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
การใช้กิจกรรมที่เน้นความฉลาดทางอารมณ์เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษ และลดความวิตกกังวลในชั้นเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using emotional intelligence-based activities to promote English speaking and writing abilities and to reduce classroom anxiety of undergraduate students / นิรัชชา เงินดี
นิรัชชา เงินดี
2554
การใช้เรื่องขำขันเพื่อส่งเสริมความเข้าใจความหมายโดยนัยและความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using jokes to promote understanding of implicature and creative english writing ability of undergraduate students / ทิพย์วารี เรืองแจ่ม
ทิพย์วารี เรืองแจ่ม
2554
การใช้การเรียนแบบมุ่งปฏิบัติงานด้านธุรกิจเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Using task-based learning in business to promote English speaking and writing abilities among higher vocational certificate students / อัจฉริน จิตต์ปรารพ
อัจฉริน จิตต์ปรารพ
2547
การใช้กลวิธี จี เอส เค เพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านและความสามารถ ในการเขียนย่อความภาษาอังกฤษของนักศึกษาสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ = Using GSK strategies to enhance english reading comprehension and summary writing ability of english major studdents of Rajabhat Institute Chiangmai / เกศินี ศรีรัตน์
เกศินี ศรีรัตน์
2548
การเรียนภาษาอังกฤษทางอินเทอร์เน็ตเพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ และแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษ = Internet English learning to promote English writing skill and English learning motivation / เพชรรัตน์ ศรีนุต
เพชรรัตน์ ศรีนุต
2551
การใช้แนวการสอนภาษาแบบองค์รวมเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ความสามารถในการเขียนสรุปความและความมั่นใจในตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Use of whole language approach to rromote english reading comprehension, summary writing ability and self-confidence of high level vocational students / ดรุณี บริจาค
ดรุณี บริจาค
2555
การใช้กลวิธีอภิปัญญาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using metacognitive strategies to promote english reading and writing abilities among undergraduate students / ชนิกานต์ สิทธิฟอง
ชนิกานต์ สิทธิฟอง
2545
การเสริมกิจกรรมที่เน้นรูปแบบภาษาในการสอนภาษาแบบมุ่งปฏิบัติงาน เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษ และความรู้ด้านไวยากรณ์ / จินดารัตน์ สนธิรักษ์
จินดารัตน์ สนธิรักษ์
2538
ผลของวิธีสอนการเขียนแบบเน้นกระบวนการที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ และความคิดเห็นเกี่ยวกับบรรยากาศในชั้นเรียนของนักศึกษา โปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษ สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ / พูนรัตน์ แสงหนุ่ม
พูนรัตน์ แสงหนุ่ม
2548
กิจกรรมการเขียนแบบร่วมมือ โดยยึดผลสะท้อนจากกลุ่มเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและทัศนะเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Cooperative writing response-group activities for development of English writing ability and interaction views of undergraduate students / พิมพรรณ์ ใจวงค์
พิมพรรณ์ ใจวงค์
Discover
Subject
3
นักศึกษา -- เชียงใหม่
3
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน
2
ภาษาอังกฤษ -- การพูด
1
ความฉลาดทางอารมณ์
1
ความวิตกกังวล
1
นักศึกษา -- นครสวรรค์
1
ภาษาอังกฤษ -- ไวยากรณ์
1
ภาษาอังกฤษธุรกิจ
1
สถาบันราชภัฏเชียงใหม่
1
สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ -- นักศึกษา
.
next >
Date issued
4
2550 - 2555
5
2540 - 2549
1
2538 - 2539