Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.025 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
การใช้ชุดการสอนการคูณพื้นฐานที่ใช้กิจกรรมศิลปะเป็นฐานสำหรับนักเรียนที่บกพร่องทางสติปัญญาโรงเรียนน่านปัญญานุกูล = Using basic multiplication teaching package basing on art activities for syudent with mental retardation / ธนวรรธน์ ศิริเลิศ
ธนวรรธน์ ศิริเลิศ
2553
การจัดการเรียนรู้โดยเน้นการใช้คำถามปลายเปิด เพื่อส่งเสริม ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ ฝ่ายมัธยม จังหวัดเชียงใหม่ = Learning provision emphasizing open-ended questions to promote mathematical creative thinking for Mathayom Suksa 5 Students at Wachirawit School, Secondary Section, Chiang Mai Province / ดนัย ถนอมจิตร
ดนัย ถนอมจิตร
2553
การส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบ เอส เอส ซี เอส สำหรับนักเรียนที่มี ความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting mathematics problem solving ability using SSCS model for gifted students in mathematics of mathayom suksa 1, Prince Royal's College, Chiang Mai province / ยงยุทธ ทองจำรูญ
ยงยุทธ ทองจำรูญ
2553
การพัฒนาคู่มือการสอนโครงงานคณิตศาสตร์ สำหรับครู ในช่วงชั้นที่ 4 โรงเรียนดาราวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Development of teacher manual for teaching mathematics project in grade level 4, Dara Academy school, Chiang Mai province / สุรัสวดี จินดาเนตร
สุรัสวดี จินดาเนตร
2554
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามรูปแบบแวน ฮีลี= Developing mathematics learning achievement on similarity of mathayom suksa 3 students using teaching and learning activities based on the Van Hiele model / กรกรต ภูมมะภูติ
กรกรต ภูมมะภูติ
2553
การสร้างบทเรียนซ่อมเสริมความรู้พื้นฐานที่จำเป็นในการเรียนรู้ เรื่อง จำนวนเชิงซ้อนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเวียงป่าเป้าวิทยาคม = Construction of remedail lessons on basic knowledge of complex number for mathayom suksa 5 students, Wiangpapao Wittayakom School / ภัทฐิกา ศรีอำนวย
ภัทฐิกา ศรีอำนวย
2552
การสร้างบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายเพื่อทบทวนความรู้พื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนก่อนเข้าเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพะเยาพิทยาคม = Construction of e-learning courseware to review mathematics basic knowledge of students before entering Mathayom Suksa 4 at Phayaophittayakhom School / ฌาณกิรติ รัตนปภานันท์
ฌาณกิรติ รัตนปภานันท์
2553
การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ที่เชื่อมโยงกับสถานการณ์ในชีวิตจริง เรื่องการวัดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแกน้อยศึกษา จังหวัดเชียงใหม่ = Conducting mathematics instructional activities connecting with real lifes situation on measurement for Mathayom Suksa 2 students, Kae Noi Suksa School, Chiang Mai Province / รัฐศาสตร์ พรคุณวุฒิ
รัฐศาสตร์ พรคุณวุฒิ
2551
การสร้างบทเรียนเพื่อสอนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผ่านระบบ อี เลิร์นนิง ของโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย = Construction of lesson plans for remedial mathematics teaching on pythagoras theorem for mathayom suksa 2 students through e-learning system of the Prince Royal's College / ศศิวิมล แสงสุวรรณ;"Construction of lesson plans for remedial mathematics teaching on pythagoras theorem for mathayom suksa 2 students through e-learning system of the Prince Royal's College"
ศศิวิมล แสงสุวรรณ
2551
การใช้คำถามปลายเปิดเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ในชั้นเรียน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสารภีพิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Using open-ended questions to develop mathematics communication skills in a classroom for mathayom suksa 3 students at Sarapeepittayakom school, Chiang Mai province / ปิยะรัตน์ เงาผ่อง
ปิยะรัตน์ เงาผ่อง
Discover
Author
1
กรกรต ภูมมะภูติ
1
จันทร์จิรา เบ็ญจวรรณ
1
ฌาณกิรติ รัตนปภานันท์
1
ดนัย ถนอมจิตร
1
ธนวรรธน์ ศิริเลิศ
1
ปิยะรัตน์ เงาผ่อง
1
ภัทฐิกา ศรีอำนวย
1
ยงยุทธ ทองจำรูญ
1
รัฐศาสตร์ พรคุณวุฒิ
1
ศศิวิมล แสงสุวรรณ
.
next >
Subject
6
กิจกรรมการเรียนการสอน
5
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
2
คณิตศาสตร์ -- คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
2
โครงงานคณิตศาสตร์
2
โรงเรียนวชิรวิทย์
2
โรงเรียนสารภีพิทยาคม
1
การจัดการชั้นเรียน
1
การศึกษาพิเศษ -- น่าน
1
การแก้ปัญหา
1
คณิตศาสตร์ -- คำถามและคำตอบ
.
next >
Date issued
2
2555
3
2554
5
2553
2
2552
3
2551
1
2550