Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
การใช้ชุดการสอนการคูณพื้นฐานที่ใช้กิจกรรมศิลปะเป็นฐานสำหรับนักเรียนที่บกพร่องทางสติปัญญาโรงเรียนน่านปัญญานุกูล = Using basic multiplication teaching package basing on art activities for syudent with mental retardation / ธนวรรธน์ ศิริเลิศ
ธนวรรธน์ ศิริเลิศ
2553
การจัดการเรียนรู้โดยเน้นการใช้คำถามปลายเปิด เพื่อส่งเสริม ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ ฝ่ายมัธยม จังหวัดเชียงใหม่ = Learning provision emphasizing open-ended questions to promote mathematical creative thinking for Mathayom Suksa 5 Students at Wachirawit School, Secondary Section, Chiang Mai Province / ดนัย ถนอมจิตร
ดนัย ถนอมจิตร
2553
การส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบ เอส เอส ซี เอส สำหรับนักเรียนที่มี ความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting mathematics problem solving ability using SSCS model for gifted students in mathematics of mathayom suksa 1, Prince Royal's College, Chiang Mai province / ยงยุทธ ทองจำรูญ
ยงยุทธ ทองจำรูญ
2553
การพัฒนาคู่มือการสอนโครงงานคณิตศาสตร์ สำหรับครู ในช่วงชั้นที่ 4 โรงเรียนดาราวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Development of teacher manual for teaching mathematics project in grade level 4, Dara Academy school, Chiang Mai province / สุรัสวดี จินดาเนตร
สุรัสวดี จินดาเนตร
2554
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามรูปแบบแวน ฮีลี= Developing mathematics learning achievement on similarity of mathayom suksa 3 students using teaching and learning activities based on the Van Hiele model / กรกรต ภูมมะภูติ
กรกรต ภูมมะภูติ
2553
การสร้างบทเรียนซ่อมเสริมความรู้พื้นฐานที่จำเป็นในการเรียนรู้ เรื่อง จำนวนเชิงซ้อนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเวียงป่าเป้าวิทยาคม = Construction of remedail lessons on basic knowledge of complex number for mathayom suksa 5 students, Wiangpapao Wittayakom School / ภัทฐิกา ศรีอำนวย
ภัทฐิกา ศรีอำนวย
2552
การสร้างบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายเพื่อทบทวนความรู้พื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนก่อนเข้าเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพะเยาพิทยาคม = Construction of e-learning courseware to review mathematics basic knowledge of students before entering Mathayom Suksa 4 at Phayaophittayakhom School / ฌาณกิรติ รัตนปภานันท์
ฌาณกิรติ รัตนปภานันท์
2553
การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ที่เชื่อมโยงกับสถานการณ์ในชีวิตจริง เรื่องการวัดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแกน้อยศึกษา จังหวัดเชียงใหม่ = Conducting mathematics instructional activities connecting with real lifes situation on measurement for Mathayom Suksa 2 students, Kae Noi Suksa School, Chiang Mai Province / รัฐศาสตร์ พรคุณวุฒิ
รัฐศาสตร์ พรคุณวุฒิ
2551
การสร้างบทเรียนเพื่อสอนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผ่านระบบ อี เลิร์นนิง ของโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย = Construction of lesson plans for remedial mathematics teaching on pythagoras theorem for mathayom suksa 2 students through e-learning system of the Prince Royal's College / ศศิวิมล แสงสุวรรณ;"Construction of lesson plans for remedial mathematics teaching on pythagoras theorem for mathayom suksa 2 students through e-learning system of the Prince Royal's College"
ศศิวิมล แสงสุวรรณ
2551
การใช้คำถามปลายเปิดเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ในชั้นเรียน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสารภีพิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Using open-ended questions to develop mathematics communication skills in a classroom for mathayom suksa 3 students at Sarapeepittayakom school, Chiang Mai province / ปิยะรัตน์ เงาผ่อง
ปิยะรัตน์ เงาผ่อง
Discover
Author
1
ศิริขวัญ ถาชื่น
1
ศิริพร แก้วใจมา
1
สุรัสวดี จินดาเนตร
1
อรอำไพ ศรีวิชัย
1
เมตตา ใสสี
1
เสถียร การคนซื่อ
.
< previous
Subject
6
กิจกรรมการเรียนการสอน
5
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
2
คณิตศาสตร์ -- คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
2
โครงงานคณิตศาสตร์
2
โรงเรียนวชิรวิทย์
2
โรงเรียนสารภีพิทยาคม
1
การจัดการชั้นเรียน
1
การศึกษาพิเศษ -- น่าน
1
การแก้ปัญหา
1
คณิตศาสตร์ -- คำถามและคำตอบ
.
next >
Date issued
2
2555
3
2554
5
2553
2
2552
3
2551
1
2550