Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-43 of 43 (Search time: 0.009 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์ในการเลือกใช้ บริการของอู่เคาะพ่นสีรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง / นพดล จิระธิติกุล
นพดล จิระธิติกุล
2546
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน / สุรพันธ์ อรชุน
สุรพันธ์ อรชุน
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาด บริการของบริษัทแดงกลอนประตู จำกัด สาขาถนนระแกง = Customer satisfaction towards service marketing Mix of Dangklonpratu company limited, Ragang Road Branch / จักราวุธ ประทุม
จักราวุธ ประทุม
Discover
Author
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กุสุมา อภิวรรธกกุล
1
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
1
คุมพล ไชยพรหม
1
จักราวุธ ประทุม
1
ชัญญา บูรณุปกรณ์
1
ชัยณรงค์ ทองต้น
1
ชัยรัตน์ คุณารัตน์
1
ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์
1
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
.
next >
Subject
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
2
รถยนต์ -- เชียงใหม่
1
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ -- สม...
1
การก่อสร้าง -- เชียงใหม่
1
การขายปลีก -- เชียงใหม่
1
การบัญชี
1
การบัญชี -- การศึกษาต่อ
1
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
6
2550 - 2556
37
2540 - 2549