Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 551-554 of 554 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
...
53
54
55
56
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้มีอำนาจซื้อในการซื้อกระเบื้องเคลือบดินเผามุงหลังคา ของวัดในจังหวัดเชียงใหม่ / วิชัย ศิริอุยานนท์
วิชัย ศิริอุยานนท์
2545
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของน้ำดื่มตราน้ำไทย / ปฏิพร โพธิรังสิยากร
ปฏิพร โพธิรังสิยากร
2545
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อธุรกิจบริเวณชายแดนไทย-พม่า อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย / นิจดา เตชะเจริญวิกุล
นิจดา เตชะเจริญวิกุล
2545
การประเมินคุณภาพของที่ปรึกษาระบบมาตรฐานคุณภาพ ISO 9002:1994 โดยผู้ใช้บริการในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / จักรกฤษณ์ วิภาอธิคม
จักรกฤษณ์ วิภาอธิคม
Discover
Author
1
กนกวลี ขันตี
1
กมลชนก วิชัยสืบ
1
กรรณิกา ตันสกุล
1
กรรณิการ์ กิจติตุลากานนท์
1
กรุณา ตั้งศรีสุข
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กฤษณ์ วงศ์สมฤดี
1
กฤษดา สุรชาติชัยกุล
1
กวิน พรเลิศ
1
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์
.
next >
Subject
37
การตลาด
29
การบัญชี
20
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
19
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
17
ต้นทุนการผลิต
17
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
13
ความพอใจในการทำงาน
13
นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ
10
การบัญชี -- โปรแกรมคอมพิวเตอร์
10
การลงทุน
.
next >
Date issued
2
2549
114
2546
160
2545
88
2544
86
2543
65
2542
12
2541
27
2540