Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 23 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ของ โรงงานทำผลิตภัณฑ์คอนกรีตในเขตภาคเหนือตอนบน / พีรมาศ วจนานวัช
พีรมาศ วจนานวัช
2546
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในการใช้บริการโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix influencing undergraduate students in using cinema services in Mueang district, Chiang Mai province / ชัยรัตน์ คุณารัตน์
ชัยรัตน์ คุณารัตน์
2546
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ปาริชาติ อ้อมอารี
ปาริชาติ อ้อมอารี
2546
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกสำนักงานบัญชี ของประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่ / ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่ลำปางปาเก้สุขภัณฑ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / นพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ
นพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสารกำจัดวัชพืชของเกษตรกรในอำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน / ศรัญญา เมืองสุวรรณ
ศรัญญา เมืองสุวรรณ
2546
ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเนื้อสุกรของผู้ค้าปลีกเนื้อสุกรในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พีรวุฒิ เชิดสถิรกุล
พีรวุฒิ เชิดสถิรกุล
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านเสริมสวย ของผู้บริโภคสตรี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการซื้อถ่านไฟฉายในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก / เมธาวินี จิรัฐิติกาลโชติ
เมธาวินี จิรัฐิติกาลโชติ
2546
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการซื้อตราไปรษณียากรเพื่อการสะสมของสมาชิกในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ปิยะพงศ์ ชลวิวัฒน์มงคล
ปิยะพงศ์ ชลวิวัฒน์มงคล
Discover
Author
1
กุสุมา อภิวรรธกกุล
1
คุมพล ไชยพรหม
1
ชัญญา บูรณุปกรณ์
1
ชัยรัตน์ คุณารัตน์
1
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
1
ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
1
นพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ
1
นพดล จิระธิติกุล
1
ปาริชาติ อ้อมอารี
1
ปิยะพงศ์ ชลวิวัฒน์มงคล
.
next >
Subject
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
รถยนต์ -- เชียงใหม่
1
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ -- สม...
1
การขายปลีก -- เชียงใหม่
1
การบัญชี
1
การบัญชี -- การศึกษาต่อ
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- สระบุรี
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
คอนกรีต -- การตลาด -- ไทย (ภาคเหนือ)
1
คอนกรีต -- การผลิต -- ไทย (ภาคเหนือ)
.
next >