Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 160 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
16
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2545
การตรวจสอบความเสี่ยงของสถาบันการเงินในเขตภาคเหนือของธนาคารแห่งประเทศไทย / โชคชัย เหมวงศ์กุล
โชคชัย เหมวงศ์กุล
2545
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าของลูกค้าในไฮเปอร์มาร์เก็ต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ทวีเดช ดวงวิจิตร
ทวีเดช ดวงวิจิตร
2545
การออกแบบระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการผลิตในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราแปรรูปเพื่อการส่งออก / กฤษณ์ วงศ์สมฤดี
กฤษณ์ วงศ์สมฤดี
2545
ทัศนคติของพนักงานโรงพยาบาลแมคคอร์มิคที่มีต่อระบบการพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล / เสาวภา พรหมสุข
เสาวภา พรหมสุข
2545
ความคิดเห็นของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ต่อการบริการอินเทอร์เน็ตเคลื่อนที่ด้วยเทคโนโลยีแว็บผ่านระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ / ฉัตรชัย วิบูลย์สิทธิโชค
ฉัตรชัย วิบูลย์สิทธิโชค
2545
การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีส่วนประสมทางการตลาดของอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับงานอุตสาหกรรม : กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดตันติออโตเมชั่น / วรชาติ ตันติวาจา
วรชาติ ตันติวาจา
2545
ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดของสถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ : กรณีศึกษาศูนย์คุมอง จังหวัดเชียงใหม่ / พงษ์ชัย ทวีพานิช
พงษ์ชัย ทวีพานิช
2545
การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคการท่องเที่ยวภายในประเทศของประชากรอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ชินวัฒน์ อรรถเวทิน
ชินวัฒน์ อรรถเวทิน
2545
ต้นทุนและผลตอบแทนการลงทุนของผลิตผลจากดอกดาวเรืองเพื่อการส่งออก : กรณีศึกษาบริษัท ไซอะกรา จำกัด / กนกวลี ขันตี
กนกวลี ขันตี
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อเทปหรือซีดีเพลงของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ / สายพิณ ศฤงคาร
สายพิณ ศฤงคาร
Discover
Author
1
กนกวลี ขันตี
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กฤษณ์ วงศ์สมฤดี
1
กัลยาณี จุมปา
1
กานต์ พันธุ์จินดา
1
กำพล จิรายุเจริญศักดิ์
1
กิติวัสส์ มูลแก้ว
1
กุลธิดา โกฎิวิเชียร
1
ขนิษฐา ชายศักดิ์
1
ขวัญทิชา เชื้อดี
.
next >
Subject
15
การบัญชี
15
ต้นทุนการผลิต
11
การตลาด
11
ความพอใจในการทำงาน
8
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
การจัดการธุรกิจ
5
การลงทุน
5
นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
5
ลูกค้า
.
next >