Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 160 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
16
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2545
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการผับและภัตตาคาร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย / ยุวนิตย์ ทิศสกุล
ยุวนิตย์ ทิศสกุล
2545
คุณสมบัติของผู้สำเร็จการศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจที่องค์กรธุรกิจต้องการในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย / วาสนา ทิพย์ศรี
วาสนา ทิพย์ศรี
2545
ระบบบัญชีที่เหมาะสมของกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ : กรณีศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดน่าน / วนิดา กุลสุ
วนิดา กุลสุ
2545
ความพึงพอใจของลูกค้าประกันชีวิตต่อการเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลใน โรงพยาบาลเอกชน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / วริสรา คูณผล
วริสรา คูณผล
2545
แนวปฏิบัติของการบันทึกบัญชีและการรับรู้รายได้ของกิจการลีสซิ่ง ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ฐิติพร ฐิติจำเริญพร
ฐิติพร ฐิติจำเริญพร
2545
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการของตลาดกลางข้าวเปลือก : กรณีศึกษา บริษัทเจ้าพระยาท่าเรือกำนันทรง จำกัด / ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
2545
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัทการตลาดแบบหลายชั้น : ศึกษาเปรียบเทียบระหว่าง บริษัทสุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด / ศศิธร ภูวกุล
ศศิธร ภูวกุล
2545
การบริหารนโยบายและการบริหารงานประจำวันของการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร : กรณีศึกษา บริษัทปูนซีเมนต์ไทย (ลำปาง) จำกัด / บรรพต ปันทรส
บรรพต ปันทรส
2545
การศึกษาวิธีการจัดทำระบบมาตรฐานหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิตอาหาร (จี เอ็ม พี) ของโรงงาน ผลิตอาหารขบเคี้ยว บริษัทฟริโต เลย์ (ประเทศไทย) จำกัด / ธานี ตระกูลอินทร์
ธานี ตระกูลอินทร์
2545
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าตราเฉพาะในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษาเทสโก้โลตัส / ปัทมา กิมสุวรรณ
ปัทมา กิมสุวรรณ
Discover
Author
1
กนกวลี ขันตี
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กฤษณ์ วงศ์สมฤดี
1
กัลยาณี จุมปา
1
กานต์ พันธุ์จินดา
1
กำพล จิรายุเจริญศักดิ์
1
กิติวัสส์ มูลแก้ว
1
กุลธิดา โกฎิวิเชียร
1
ขนิษฐา ชายศักดิ์
1
ขวัญทิชา เชื้อดี
.
next >
Subject
15
การบัญชี
15
ต้นทุนการผลิต
11
การตลาด
11
ความพอใจในการทำงาน
8
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
การจัดการธุรกิจ
5
การลงทุน
5
นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
5
ลูกค้า
.
next >