Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
พฤติกรรมในการซื้อสินค้าและบริการ ผ่านเว็บไซต์พานิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Customers buying behavior towards products and services on electronic commerce in Chiangmai province / ทัณฑิมา เชื้อเขียว;"Customers buying behavior towards products and services on electronic commerce in Chiangmai province"
ทัณฑิมา เชื้อเขียว
-
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์: กรณีศึกษาการค้าผ้าไหมในจังหวัดลำพูน = A feasibility study on investment of electronic commerce: A case study of Thai silk trade in Lamphun province / ศริญญา ห่านพิสิทธิ์กุล
ศริญญา ห่านพิสิทธิ์กุล
2553
กลยุทธ์การตลาดทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ สำหรับใบตองสตูดิโอดอทคอม = Electronic-mail marketing strategy for Bithong-studio, com / รัชนีกร วงศ์แสง
รัชนีกร วงศ์แสง
2553
พฤติกรรมของผู้หญิงวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ = Behavior of working women in Mueang Chiang Mai district towards purchasing products via electronic commerce / ประทีปชล ชัยเลิศ
ประทีปชล ชัยเลิศ
2551
การศึกษาระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ของเว็บไซต์ผลิตภัณฑ์หัตถกรรมไทย = A study of electronic commerce systems and online marketing tools of Thai handicraft websites / พรศิริ สุทธิรัตน์ชัยชาญ
พรศิริ สุทธิรัตน์ชัยชาญ
2554
ผลกระทบของความเชื่อในการไว้วางใจในพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของเว็บไซต์สิรินดาสตอรี่ที่มีต่อเจตนาในการไว้วางใจของผู้เข้าชม = Effect of e-commerce trusting belief of Sirinda-Stories Website towards trusting intention of visitors / ลินดา หลวงมาลัย
ลินดา หลวงมาลัย
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกสื่อโฆษณาผ่านอินเทอร์เน็ต ของธุรกิจโรงแรมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting Hotel's selection of internet advertisements in Mueang District, Chiang Mai Province / ภวิน อยู่สุข
ภวิน อยู่สุข
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ของร้านคาเรนค็อทเทจ ในอีเบย์ดอตคอม = Customer satisfaction towarda e-service quality of Karen Cottage in eBay.com / เขมิยา สิงห์ลอ
เขมิยา สิงห์ลอ
2549
ทัศนคติที่มีต่อการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร = Attitudes towards electronic commerce of university students in Bangkok / วารี พุ่มไสว
วารี พุ่มไสว
2546
การพัฒนาโปรแกรมทางด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจตัวแทนจำหน่าย : กรณีศึกษา บริษัท ไทยโพลิแฮนด์ จำกัด = Development of electronic commerce program for trading company : A case study of Thaipolyhands Co., Ltd. / ชาญศิลป์ อุทธโยธา
ชาญศิลป์ อุทธโยธา
Discover
Author
1
ชาญศิลป์ อุทธโยธา
1
ทัณฑิมา เชื้อเขียว
1
ประทีปชล ชัยเลิศ
1
พรศิริ สุทธิรัตน์ชัยชาญ
1
ภวิน อยู่สุข
1
รัชนีกร วงศ์แสง
1
ลินดา หลวงมาลัย
1
วารี พุ่มไสว
1
ศริญญา ห่านพิสิทธิ์กุล
1
อลิศรา มหาวันไชย
.
next >
Subject
3
การตลาดอินเตอร์เน็ต
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
1
การลงทุน
1
ธุรกิจ
1
ธุรกิจโรงแรม -- เชียงใหม่. อำเภอเ...
1
นักศึกษา -- กรุงเทพฯ
1
บรรณานุกรม: แผ่น 168
1
บริษัทไทยโพลิแฮนด์
1
ผู้บริโภค
1
ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
2
2554
2
2553
3
2551
1
2550
1
2549
1
2547
1
2546