Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 24 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
ทัศนคติต่อการบริโภคน้ำตาลทรายของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumers' attitude towards consuming processed sugar in Bangkok / สุทินา สุวรรณนามัย
สุทินา สุวรรณนามัย
2553
การเปรียบเทียบกระบวนการตัดสินใจซื้อส้มสายน้ำผึ้งระหว่างผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Comparison purchasing honey tangerines dexision process between consumers in Chiang Mai Province and Bangkok / อิทธิพนธ์ ปิ่นน้ำ
อิทธิพนธ์ ปิ่นน้ำ
2548
พฤติกรรมการใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร = Customers behavior towards mass rapid transis authority of Thailand services in Bangkok metropolitan / ณิชา มัญจกานนท์
ณิชา มัญจกานนท์
2547
กระบวนการตัดสินใจซื้อลำไยสด : กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Purchasing decision of fresh Longan: a comparative study of consumers in Chiang Mai and Bangkok / รสรินทร์ คำมารุณ
รสรินทร์ คำมารุณ
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการเลือกใช้บริการเที่ยวบินภายในประเทศของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) = Service marketing mix factors affecting decision of consumers in Bangkok Metropolitan towards selecting domestic flights of Thai Airways International Public Company Limited / กมลรัตน์ สวัสดี
กมลรัตน์ สวัสดี
2553
พฤติกรรมของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครในการบริโภคอาหารญี่ปุ่น = Behavior of University students in Bangkok towards consuming Japanese food / สุพร สายจู
สุพร สายจู
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of instant coffee mix in Bangkok / วรพนิต ลิมปภาส
วรพนิต ลิมปภาส
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านมือสองในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting buying decision of second-hand hourse in Bangkok / จตุพร สุวัฒนางกูร
จตุพร สุวัฒนางกูร
2554
ทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อการบริโภคผักไฮโดรพอนิกส์ = Attitude of consumers in Bangkok towards consumption of Hydroponics vegetables / สราพร สุนทโรสถ์
สราพร สุนทโรสถ์
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมซุปไก่สกัดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors influencing purchasing decision of chicken soup extract supplement in Bangkok / สมใจ สะสิทร
สมใจ สะสิทร
Discover
Author
1
กมลรัตน์ สวัสดี
1
จตุพร สุวัฒนางกูร
1
จินดา พรธาดาวิทย์
1
จินตนา แสงพรม
1
ณิชา มัญจกานนท์
1
ธวัช ตันติกุล
1
ธันย์สิตา ทวีมหาทรัพย์
1
พวงพยอม แก้วมูล
1
รพีพรรณ อนิสสิต
1
รสรินทร์ คำมารุณ
.
next >
Subject
6
การจัดการตลาด
2
บริโภคกรรม
2
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
2
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
การซื้อสินค้า
1
การสื่อสารการตลาด -- กรุงเทพฯ
1
กาแฟสำเร็จรูป -- การตลาด
1
ก๊าซปิโตรเลียมอัดเหลว
1
ความภักดีต่อตราผลิตภัณฑ์
.
next >
Date issued
2
2554
7
2553
6
2552
3
2551
3
2550
2
2548
1
2547