Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 15 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมการตลาดของบริการด้านเงินฝากของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนศรีดอนไชย = Customer satisfaction towards marketing mix of deposit services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Si Don Chai Road Branch / อภิสิทธิ์ นิติเสถียรกุล
อภิสิทธิ์ นิติเสถียรกุล
2555
ความคาดหวังของผู้ใช้รถยนต์ต่อการใช้บริการร้านคาร์แคร์ในเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร = Expectation of car users towards car care service shops in Khet Bang Khun Thaian, Bangkok / เขมทัต บุญวัฒน์
เขมทัต บุญวัฒน์
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการโครงการบ้านจัดสรรดิเออบาน่า จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of the Urbana Housing development project, Chiang Mai Province / อุรัชสุรางค์ เนรังษี
อุรัชสุรางค์ เนรังษี
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันเชลล์ห้างหุ้นส่วนจำกัด สงวนทุเรียนทอง อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards Sanguan Turiantong Limited Partnership, Shell Gas Station in Hot district, Chiang Mai Province / พัทธมน ศาลากิจ
พัทธมน ศาลากิจ
2548
การรับรู้คุณภาพบริการของผู้ใช้บริการสถาบันวิชาการ ทีโอที = Customers perception of service quality of TOT acadamy / อัญชิสา ภิเศก
อัญชิสา ภิเศก
2551
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการของบริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอเทคโนโลยี จำกัด = Customers' satisfaction towards services of A&A NEO TECHNOLOGY Company Limited / อารยา อินตา
อารยา อินตา
2549
การเปรียบเทียบทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อระบบขนส่งมวลชนของบริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีทีเอส) และการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (เอ็มอาร์ทีเอ) = Comparison of consumer attitudes towards the mass transportation provided by Bangkok Mass Transit System Public Company (BTS) and Mass Rapid Transit Authority of Thailand (MRTA) / ประกิต ศรีประเสริฐ
ประกิต ศรีประเสริฐ
2551
ความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการจากสถานปฎิบัติการเภสัชชุมชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Customer expectations and perceptions of the service quality of Chiang Mai University Pharmacy / วิลาสิณีย์ จำปาดะ
วิลาสิณีย์ จำปาดะ
2551
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมเชียงใหม่ภูคำ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of Chiangmai Phucome Hotel, Chiang Mai Province / พรรณวดี พัฒนชัย
พรรณวดี พัฒนชัย
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยคลองครุ จังหวัดสมุทรสาคร = Customer satisaction towards service quality of Krungsri Ayudhya Bank Public Company Limited, Khlong Khru Subbranch, Samut Sakhon Province / เสรี วงศ์ทวีลาภ
เสรี วงศ์ทวีลาภ
Discover
Author
1
กาญจนา สุริโย
1
ประกิต ศรีประเสริฐ
1
ปริจารี อาภรณ์รัตน์
1
พรรณวดี พัฒนชัย
1
พัทธมน ศาลากิจ
1
วรเทพ ศรีสกุลชวาลา
1
วิลาสิณีย์ จำปาดะ
1
อนุรักษ์ โรจน์ธนศิริวนิช
1
อภิสิทธิ์ นิติเสถียรกุล
1
อัญชิสา ภิเศก
.
next >
Subject
2
การตลาด
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
2
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
2
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
1
การซื้อบ้าน
1
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย...
1
การรับรู้
1
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
1
ความคาดหวัง (จิตวิทยา)
1
ความพอใจของผู้บริโภค
.
next >
Date issued
4
2555
4
2554
1
2553
1
2552
3
2551
1
2549
1
2548