Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.011 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Jul-2014
ความสัมพันธ์ระหว่างผู้นำการเปลี่ยนแปลง กับการทำงานเป็นทีมของผู้บริหารธนาคารออมสิน ในจังหวัดเชียงใหม่
ศิวะวามร, พิรพร
Sep-2557
ความพึงพอใจของพนักงานสินเชื่อในธนาคารออมสินเขตสมุทรสาครที่มีต่อระบบพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
ธนัฐ โกมาก
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการใช้บัตรออมสินวีซ่าเดบิต ธนาคารออมสิน ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mixed factors affecting customers' use of the GSB visa debit card of the government savings banks in mueang district, Chiang Mai Province / อุษณีย์ สวัสดิ์ประดิษฐ์
อุษณีย์ สวัสดิ์ประดิษฐ
2555
ความคิดเห็นของพนักงานธนาคารออมสินเขตภาค 7 ต่อสารสนเทศทางการบัญชีของระบบซีบีเอส = Opinions of employees of The Government Savings Bank region 7 towards CBS / อรอุมา โชติเขียว
อรอุมา โชติเขียว
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าเงินฝากต่อส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่ = Satisfaction of customer with deposit accounts towards services marketing mix of the Government Savings Bank, Central Airport Plaza Chiang Mai Branch / ขวัญชนก กาญจนวิบุญ
ขวัญชนก กาญจนวิบุญ
2555
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการดารงอยู่ในองค์การของพนักงานระดับปฏิบัติการธนาคารออมสิน ในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting retention of operational-level employees at Government Saving Bank in Chiang Mai Province / ดวงสมร อุดมศรี
ดวงสมร อุดมศรี
2551
การรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาในสังกัดเขตบางแค กรุงเทพมหานคร = Customer perception towards service quality of the government saving bank branches in Bangkae district, Bangkok metropolitan / ยุพาภรณ์ พีรภูติ
ยุพาภรณ์ พีรภูติ
2550
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการรถเคลื่อนที่ของธนาคารออมสินในกรุงเทพมหานคร = Customer satisfaction toward mobile vehicle services of the Goverment Saving Bank in Bangkok / จุฬารักษ์ มีสุนทร
จุฬารักษ์ มีสุนทร
2551
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารออมสิน สาขาเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services of the government savings bank, Chiangdow branch, Chiang Mai province / ภาวิณี ใจโพธิ์;"Customer satisfaction towards services of the government savings bank, Chiangdow branch, Chiang Mai province"
ภาวิณี ใจโพธิ์
2550
ความพึงพอใจของลูกค้าเงินฝากต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารออมสินสาขาดอยเต่า (ธนาคารชุมชน) จังหวัดเชียงใหม่ = Deposit customers' satisfaction towards services maketing mix factors of the Goverment Savings Bank, Doi Tao branch, (Community Bank), Chiang Mai Province / ปัทมากร ระเบ็ง
ปัทมากร ระเบ็ง
Discover
Author
1
ขวัญชนก กาญจนวิบุญ
1
จุฬารักษ์ มีสุนทร
1
ดวงสมร อุดมศรี
1
ธนัฐ โกมาก
1
นันทนัช โออิน
1
ปัทมากร ระเบ็ง
1
ภาวิณี ใจโพธิ์
1
ยุพาภรณ์ พีรภูติ
1
ศิวะวามร, พิรพร
1
อรอุมา โชติเขียว
.
next >
Subject
3
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
2
พนักงานธนาคาร
2
เงินฝาก
1
การชำระหนี้
1
การตลาด
1
การทำงานเป็นทีม
1
การบริหารงานบุคคล -- เชียงใหม่
1
การบัญชี
1
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- กรุงเทพฯ
1
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชี...
.
next >
Date issued
11
2500 - 2567
1
2014 - 2099