Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 13 (Search time: 0.018 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำเสาวรสตราใบธงของผุ้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing factors affecting decision on purchasing bitoung brand passion fruit juice of consumers in Mueang Chiang Mai District / พิมพ์ชนก กล้าทำ
พิมพ์ชนก กล้าทำ
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในการซื้อข้าวสารจากเครื่องขายอัตโนมัติในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer demand towards purchasing rice from vending machines in Mueang Chiang Mai District / อัครพล สุริยะศักดิ์
อัครพล สุริยะศักดิ์
2554
ผลกระทบของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค = Impact of marketting communication at point of purchase on consumers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards purchasing consumer products / ปิยาภรณ์ ไชยยศ
ปิยาภรณ์ ไชยยศ
2554
พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้าผ่านแคตตาล็อก = Behavior of consumers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards purchasing products throducts through catalogs / จุฬาพร กุลราช
จุฬาพร กุลราช
2554
พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ = Behavior of customers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards using car care services / เพทาย เมืองมา
เพทาย เมืองมา
2554
พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันสุขภาพ = Behavior of consumers in Mueang Chiang Mai District towards buying health insurance / ทัชชา เอื้องไพโรจน์
ทัชชา เอื้องไพโรจน์
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับทารก = Marketing mix factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing baby diapers / ศรัณย์ เรืองสุริยะพงศ์
ศรัณย์ เรืองสุริยะพงศ์
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกาแฟสำเร็จรูปทรีอินวัน = Marketing mix Factirs affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing three-in-one instant coffee / จรรยา ศฤงคารวัฒนา
จรรยา ศฤงคารวัฒนา
2554
การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อตราสินค้าแอมเวย์และตราสินค้ากิฟฟารีน = Comparison of brand perception of consumers in Mueang Chiang Mai District towards Amway and Giffarine brands / พัชรียาพรรณ หมุดสุวรรณ์
พัชรียาพรรณ หมุดสุวรรณ์
2554
ความต้องการของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ปรุงรสลดเกลือโซเดียม สำหรับผู้ที่มีความดันโลหิตสูง ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Demands of customers towards sodium reduced seasoning products for hypertension persons in Mueang Chaing Mai District / นิชธิมา ตุวพลางกูร
นิชธิมา ตุวพลางกูร
Discover
Author
1
จรรยา ศฤงคารวัฒนา
1
จุฬาพร กุลราช
1
ทัชชา เอื้องไพโรจน์
1
นิชธิมา ตุวพลางกูร
1
ปทิตตา กองแพง
1
ปิยาภรณ์ ไชยยศ
1
พัชรียาพรรณ หมุดสุวรรณ์
1
พิมพ์ชนก กล้าทำ
1
พีรวัฒน์ พนาอนันต์ไพบูลย์
1
ศรัณย์ เรืองสุริยะพงศ์
.
next >
Subject
5
การตลาด
3
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
2
กาแฟ -- การจัดซื้อ
1
การจัดการการตลาด
1
การซื้อสินค้า
1
การปรุงอาหาร
1
การสื่อสารทางการตลาด
1
กีฟฟารีน
1
ข้าวสาร -- การซื้อ
1
ความดันโลหิตสูง
.
next >