Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 37 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือกใช้บัตรบีเฟิสต์ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customers in Mueang Chiang Mai district towards selecting Be 1st card of Bangkok Bank public company limited / ปริญญา ศิรบรรจงกราน
ปริญญา ศิรบรรจงกราน
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าต่อการซื้อเครื่องโทรทัศน์ แอลซีดี ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing LCD TY in Mueang Chiang Mai district
แกร่ง โฆรีรัตน์
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันกวดวิชาเพื่อการตอบสนองข้อสอบภาษาอังกฤษมาตรฐานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Factors affecting consumer decision towards selecting tutoring institutes for standard english tests in Amphoe Mueang Chiang Mai / สุภาพงษ์ นิลเกษ
สุภาพงษ์ นิลเกษ
2551
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อฉลากผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Consumer attitude towards the label of processed vegetarian food in Mueang Chiang Mai District / พีรวัส กันตาคม
พีรวัส กันตาคม
2551
พฤติกรรมการซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทานของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's purchasing behavior towards ready to eat frozen food in Mueang District, Chiang Mai Province / อังค์วรา รัตนสะอาด
อังค์วรา รัตนสะอาด
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านซัก อบ รีด ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting consumer selection of laundry services in Chiang Mai Municipality / วีรยา จอมภักดี
วีรยา จอมภักดี
2551
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการคาร์แคร์ที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ = The marketing mix factors affecting customer decision towards selecting car care services in Mueang Chiang Mai district / สิริจิตวัฒนา ทากุ
สิริจิตวัฒนา ทากุ
2554
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กทารกและเด็กเล็ก = Attitude of consumers in Mueang Chiang Mai District towards milk powder products for infants and children / ญาลินี รัตนอาชากุล
ญาลินี รัตนอาชากุล
2551
พฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำผึ้งของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Honey buying behavior of consumers in Mueang Chiang Mai district / ศิริลักษณ์ ธรรมรัตนพงษ์
ศิริลักษณ์ ธรรมรัตนพงษ์
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารจากแผงลอยจำหน่าย ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision towards selecting food stalls in Chiang Mai municipality / วรเทพ คำแก้วแจ่ม
วรเทพ คำแก้วแจ่ม
Discover
Author
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ญาลินี รัตนอาชากุล
1
ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
1
ธนสิทธิ์ ธนูสนธิ์
1
ธัชพล ภัทรไชยประภา
1
นฤมล วัฒนศิริ
.
next >
Subject
9
การตลาด
5
การจัดการตลาด
5
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
การตัดสินใจ
2
ปัจจัย
2
อาหารสำเร็จรูป
1
กระทรวงอุตสาหกรรม
1
การตลาด -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
3
2555
5
2554
1
2553
7
2552
18
2551
3
2550