Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 43 (Search time: 0.021 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของร้านเฮลตี้เบรกฟาส = Satisfaction of customers in Mueang Chiang Mai district towards service marketing mix of Healthy Breakfast restaurants / จันทร์ศรี โตวิจิตร
จันทร์ศรี โตวิจิตร
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการสถานีบริการน้ำมันเอกชัยเพิ่มทรัพย์ปิโตรเลียม = Customer satisfaction towards services marketing mix of Akachaipurmsub Petroleum Gas Station / รุจิราพร เตชะเทพ
รุจิราพร เตชะเทพ
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อครีมบำรุงผิวหน้าต้านริ้วรอย = Marketing mix factors affecting women in Mueang Chiang Mai District towards buying anti-aging facial cream/ วิริยา อินทรแสง
วิริยา อินทรแสง
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของ ผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรในการเลือกใช้บริการ ด้านสินเชื่อของธนาคารธนชาตในจังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting the decision making of agricultural enterpreneur using loan service of Thanachart Bank in Chiang Mai Province / ปฏิญญา จิตตรง
ปฏิญญา จิตตรง
2554
ผลกระทบของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค = Impact of marketting communication at point of purchase on consumers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards purchasing consumer products / ปิยาภรณ์ ไชยยศ
ปิยาภรณ์ ไชยยศ
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดสมุทรสาครในการเลือกสถาบันกวดวิชา = Service marketing mix factors influencing high-school students in Samutsakorn Province to select tutorial institutes / ศิริพร วงษ์นครินทร์
ศิริพร วงษ์นครินทร์
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกบริการ ล้าง อัด ฉีด ในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting consumers towards selecting car care services in Hot District, Chiang Mai Province / นรินทร์ ศาลากิจ
นรินทร์ ศาลากิจ
2554
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อส่วนประสมการตลาดบริการของสวนสัตว์เชียงใหม่ = Satisfaction of Thai tourists towards services marketing mix of Chiang Mai Zoo / ปรมาภรณ์ รัตนสืบ
ปรมาภรณ์ รัตนสืบ
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าภายในประเทศบริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด ในการเลือกผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น = Factors affecting domestic customer of P.S.P. Specialties Company Limited towards selecting a lubricant manufacturer / ฐิตยา ราญไพร
ฐิตยา ราญไพร
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด เฮงสวัสดิ์ยางยนต์ข่วงสิงห์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction toward services marketing mix of Hengsawat Yangyont Khuang Sing Limited Partnership, Chiang Mai province / อภันชนิจ โฆษิตสกุลชัย
อภันชนิจ โฆษิตสกุลชัย
Discover
Author
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
จรรยา ศฤงคารวัฒนา
1
จรียฉัตร เหมะสิขัณฑกะ
1
จันทร์ศรี โตวิจิตร
1
จินดาหรา ศรีจันทร์ดร
1
ชูพิทยา ประมูลผล
1
ฐิตยา ราญไพร
1
ณฐพงษ์ นักการีย์
1
ดวงใจ สุวลักษณ์
1
ธนวิทย์ นาทิพย์
.
next >
Subject
6
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
2
กาแฟ -- การจัดซื้อ
2
ความพอใจของผู้รับบริการ
2
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
การก่อสร้าง -- เชียงราย
1
การขายปลีก -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
1
การจัดการตลาด
.
next >