Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 83 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Apr-2565
ความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจผลิตเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่
อรพิณ สันติธีรากุล
;
กาญจนา จันต๊ะมงคล
Jan-2565
การวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศสำหรับฝ่ายขายและการตลาดนมโรงเรียนของบริษัทเชียงใหม่เฟรชมิลค์ จำกัด
วรัทยา แจ้งกระจ่าง
;
รจนา เหมืองสอง
Feb-2565
ความสัมพันธ์ระหว่างวิถีชีวิตบนอินเทอร์เน็ตและแรงจูงใจในการเล่นเกมออนไลน์
นิยตา กาวีวงศ์
;
มัลลิกา แต้มรุ่งเรือง
Mar-2565
ความพึงพอใจของบัณฑิตและผู้ใช้บัณฑิตต่อหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาธรณีวิทยาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นิยตา กาวีวงศ์
;
โสภีธิดา คํามา
30-Mar-2566
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนศูนย์ความเป็นเลิศด้านการวินิจฉัยด้วยภาพในจังหวัดลำพูน
วิสุทธร จิตอารี
;
ณัฐพล สนธิชัย
26-May-2566
ลักษณะแหล่งท่องเที่ยวที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวเจเนอเรชันวายในการเดินทางมาเยือนดอยม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
;
ศิรชญา อุนเทร์แนห์เรร์
16-May-2566
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
ศศิพิชาฒ์ อริวรรณา
19-May-2566
ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการตัดสินใจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น
ศรัญญา กันตะบุตร
;
จุฑานันท์ ญาณะ
May-2566
เส้นทางสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจกาแฟในหมู่บ้านห้วยน้ำกืน จังหวัดเชียงราย
พิชญลักษณ์ พิชญกุล
;
พลากร สุรินทร์ต๊ะ
26-Apr-2566
ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ภายในบ้านผ่านแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
ก้องภู นิมานันท์
;
ชนพร สุขแสง
Discover
Author
1
Theerachai Jiaranaipreeda
1
กฤชณภัทร วงค์จักร
1
กวี วงศ์จันทรัตน์
1
กาญจนา จันต๊ะมงคล
1
กานต์ ไกรนรา
1
การวรัญ สมทานี
1
กิตติธร ด่านไพบูลย์
1
คัทลียา แซ่ลี้
1
จักรินทร์ วงศ์สวัสดิ์
1
จุฑานันท์ ญาณะ
.
next >
Subject
3
ส่วนประสมการตลาด
2
การลงทุน
2
นักท่องเที่ยวชาวไทย
2
ผลกระทบและการปรับตัวจากการระบาดขอ...
2
ส่วนประสมการตลาดออนไลน์
2
เจเนอเรชันวาย
1
Automobile Spare Part Merchandisi...
1
Bread Dough Products
1
Causality Investment hypothesis
1
Chiang Rai
.
next >
Date issued
46
2566
10
2565
25
2564
2
2563